BẢO DƯỠNG – SỬA CHỮA XE MÁY

12/03/2020

Hướng dẫn cách tự bảo dưỡng heo dầu của xe máy
Nói về hệ thống phanh xe máy, bạn có thể không phải lo lắng ngay cả với các bộ phận OEM, vì hiệu suất của phanh đã được phát triển và ổn định đáng kể kể từ những năm 90. Tuy nhiên, nói về hệ thống phanh xe của thập niên 70 và 80, đây là những ngày đầu của cuộc cách mạng phanh, và phanh xe trong thời điểm này còn rất sơ khai. Vì vậy, nếu sử dụng xe máy cũ thì bạn nên bảo dưỡng phanh xe thường xuyên. Điều này cần thiết để duy trì hiệu suất của nó.

07/03/2020

Thời gian thay mới má phanh, chi phí và sản phẩm được đề xuất!
Có thể nói rằng, độ dày còn lại của má phanh chính là thời gian còn có thể sử dụng của má phanh. Bạn hãy thay má phanh đúng lúc trước khi trường hợp xấu nhất xảy ra! Trong bài viết này, tôi xin chia sẻ cách kiểm tra độ dày còn lại của má phanh và chi phí thay mới má phanh.

06/03/2020

Mẹo đơn giản và dễ dàng về cách đọc hiểu kích thước lốp xe máy!
Bạn sẽ không còn gặp khó khắn trong việc lựa chọn lốp xe máy nữa. Webike sẽ đưa ra những lời khuyên đơn giản và dễ dàng về cách đọc hiểu kích thước lốp, ý nghĩa của các thông số lốp xe và thời gian thay mới lốp xe. Đây là những vấn đề mà các biker thường quan tâm.

05/03/2020

Hướng dẫn cách kiểm tra độ mòn của đĩa phanh khi thay thế má phanh
Kiểm tra độ mòn các má phanh là bước đầu tiên trong việc bảo dưỡng phanh xe máy. Đối với hệ thống phanh đĩa, tính năng của cần thắng hay bàn đạp không thay đổi, không giống như hệ thống phanh tang trống ngay cả khi má phanh bị mòn. Vì vậy, điều quan trọng là cần phải kiểm tra trực tiếp độ mòn của má phanh. Khi kiểm tra má phanh, tốt hơn là bạn nên kiểm tra luôn độ mòn của đĩa phanh. 

04/03/2020

Mẹo đơn giản và dễ dàng từ Webike để đọc kích thước chuỗi xích sên xe máy
Bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong việc chọn lựa chuỗi xích sên xe máy nữa. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đọc kích thước chuỗi xích sên xe và nắm được ý nghĩa của nó. Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ nói về thời gian thay mới xích sên xe máy. Đây là các vấn đề mà biker thường quan tâm.

28/01/2020

Hệ thống đánh lửa kiểu vít lửa: kiểm tra và phục hồi
Nếu bạn sử dụng một chiếc xe “cổ điển”, hệ thống đánh lửa kiểu vít lửa là thông thường. Và đôi khi bạn gặp những sự cố với hệ thống này. Cùng Webike lướt qua cách xử lý cơ bản đối với những “phiền phức”.

26/01/2020

Những thiết bị điện tử hiện đại được trang bị trên xe Mô-tô hiện nay
Những chiếc xe thể thao phân khối lớn hiện nay thường được trang bị những thiết bị điện tử hỗ trợ hiện đại. Cùng Webike lướt qua một số hệ thống điều khiển điện tử này.

24/01/2020

Cần làm những gì để bảo dưỡng xe máy đón Tết?
Tết đến, cùng với việc dọn dẹp nhà cửa thì bảo dưỡng xe máy cũng là điều rất quan trọng với anh em biker. Vậy chúng ta cần làm những gì để bảo dưỡng xe máy đón Tết 2020 này? Để đón Tết trọn vẹn cùng xế yêu, chủ xe cũng cần kiểm tra, bảo dưỡng xe máy kĩ lưỡng và dưới đây là những việc mà bạn cần làm.

24/01/2020

Tân trang, bão dưỡng cho xe máy trước Tết – những điều cần biết
Xuân về tết đến, thông thường phần lớn xe máy sẽ được sử dụng để làm phương tiện di chuyển đường xa phục vụ cho chuyến về quê ăn tết và cũng là phương tiện chính để du xuân. Vì vậy mà việc bão dưỡng sao cho xe máy được "ngon lành" phục vụ ngày tết là điều hết sức cần thiết.

18/01/2020

Kinh nghiệm tự xử lý các lỗi cơ bản trên xe tay ga
Hướng dẫn bạn đọc những kinh nghiệm tự xử lý các lỗi cơ bản thường gặp trên xe tay ga. Trong thời điểm các cửa hàng sửa chữa xe máy sẽ nghỉ Tết thì đây là những kiến thức hữu ích để bạn có thể tự xử lý những rủi ro gặp phải.

12/01/2020

Vì sao cùm công tắc trái Domino lại trở nên thông dụng với biker?
Cùm công tắc trái Domino đang được các biker trang bị cho xế cưng của mình, nhất là với các dòng xe nổi bật như Sonic 150, Raider 150 và Vario. Vậy lợi thế của cùm công tắc giá hơn 1,5 triệu đồng này là gì mà được anh em biker chơi xe ưa chuộng như vậy?

01/12/2019

Cách vá lốp không săm trên đường tự thực hiện dễ dàng
Hướng dẫn các biker cách vá lốp không săm trên đường mà bạn có thể tự thực hiện dễ dàng nhanh chóng. Kinh nghiệm vá lốp xe không săm cho anh em cùng tham khảo.

25/11/2019

Độ nồi 5 lò xo cho xe: tăng sức mạnh nhưng dễ hư hỏng
Nồi 5 lò xo chắc là cái tên rất quen thuộc với anh em biker yêu thích chơi xe độ. Đây là bộ phận có thể độ để tăng sức mạnh cho xe, nhưng vẫn có những hậu quả nguy hiểm khi độ nồi 5 lò xo cho xe.
Race of Malaysia Double Header - FIM EWC

TIN TỨC NỔI BẬT

TIN XE HOT

Return Top