Bridgestone cập nhật thêm dòng lốp Battlax sport touring T32 và T32GT cho bộ sưu tập phượt của mình

  • 25/12/2020
  •  
     
     
3
(1)

Dù bạn ưa thích phong cách đi xe nào, sẽ có một loại lốp trong dòng Battlax của Bridgestone phù hợp với nhu cầu của bạn. Với nhiều tùy chọn thể thao du lịch đã được cung cấp, Bridgestone quyết định mở rộng phạm vi Battlax với hai dòng xe T32 và T32GT mới để tối đa hóa hiệu suất trong điều kiện ẩm ướt khi phượt.

Mùa đông này, mẫu lốp mới T31 và T30 EVO đã có trong danh mục của Bridgestone. Để cải thiện độ ổn định trong điều kiện ẩm ướt, công ty đã kết hợp Công nghệ “rãnh xung” độc quyền của mình với các kỹ thuật đã được thử nghiệm. Các rãnh hình xung này và bộ làm lệch tâm cân bằng lưu lượng nước trong khi các rãnh tiêu chuẩn tối ưu hóa việc thoát nước.

Nhờ thiết kế mới, T32 có được bề mặt tiếp xúc lớn hơn 13% (trên lốp sau) so với T31. Tỷ lệ rãnh tăng và độ bám dính cũng tác động đến phanh ướt, giảm khoảng cách phanh 7% so với người tiền nhiệm. Cấu trúc mới mang lại sự ổn định trong mọi điều kiện nhưng Bridgestone khẳng định hợp chất cập nhật thêm vào cao su sẽ không ảnh hưởng đến tuổi thọ của lốp.

Cùng với T32, Bridgestone cũng sẽ cung cấp một phiên bản GT phù hợp với các xe chịu tải hạng trung và hạng nặng. Lốp vẫn sở hữu các rãnh hình xung của thương hiệu và khả năng vận hành trong thời tiết ẩm ướt, nhưng độ cứng tăng lên giúp cải thiện tuổi thọ của lốp lên 10%.

“Bằng cách tăng cường đáng kể kết nối của lốp với mặt đường, lốp T32 mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc, ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu, giúp người lái kiểm soát tốt hơn và tự tin hơn trong điều kiện đường ướt,” GM Jared Williams của Bridgestone Motorcycle. “Những lợi ích này cũng được tìm thấy trong dòng lốp GT, cho phép công nghệ này tiếp cận với nhiều người đi xe máy hơn.”

Battlax Sport Touring T32 và T32GT sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2021 và giá cả cũng như kích cỡ lốp vẫn chưa có sẵn.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top