Hero Xpulse 200T 4V mới có gì khác biệt so với dòng 2V

  • 22/12/2022
  •  
     
     
5
(1)

Sau nhiều tháng chờ đợi, hãng xe Hero cuối cùng đã ra mắt dòng XPulse 200T 4V 2023 mới để thay thế cho mẫu xe Xpulse 200T sử dụng động cơ 2V trước đó.

Sắp tới, hãng xe Hero Motocorp sẽ không còn cung cấp Xpulse 200T 2V mà thay vào đó là các mẫu xe động cơ 4 van cho dòng Xpulse. Vậy so với bản cũ 2V thì bản 4V này có những thay đổi gì đặc biệt?

Hero Xpulse 200T 4V so với Xpulse 200V – Thiết kế

Về thiết kế, Xpulse 200T chủ yếu là một chiếc mô tô đường trường với kiểu dáng off-roader đi kèm với bánh xe hợp kim, thân xe có hai tông màu, đèn pha hình cầu với các yếu tố thiết kế khác tập trung vào đường đi. Lốp radial 17 inch trên bánh xe hợp kim của Xpulse 200T cung cấp khoảng sáng gầm xe 175 mm.

Mặt khác, Hero Xpulse 200T 4V là một chiếc ADV với ngoại hình và tỷ lệ đậm chất địa hình hơn. Trang bị tấm chắn bùn phía trước nâng cao, kính chắn gió lớn, đèn pha tròn, tấm ốp bảo vệ tay lái và bánh xe nan hoa thay vì bánh xe hợp trên Xpulse 200T. Khoảng sáng gầm xe trên Xpulse 200 4V tập trung vào địa hình nên cao hơn 220 mm so với dòng 2V. Bánh trước và sau đều sử dụng vành nan hoa  với kích thước 21 inch và 18 inch.

Thông số kỹ thuật

Cung cấp sức mạnh cho Xpulse 200T 4V là động cơ BS6 200c, 4 van, làm mát bằng dầu, tạo ra công suất tối đa 19,1PS@8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 17,3 Nm@6.500 vòng/phút. Nâng cấp thêm 6% công suất và 5% mô men xoắn so với dòng 2V. Động cơ của hai đều được kết hợp với hộp số 5 cấp. Hero cho biết tỷ số truyền đã được nâng cấp để có lực kéo và khả năng tăng tốc tốt hơn trên bản 4V.

Tính năng

Cả hai dòng đều được trang bị cụm công cụ kỹ thuật số với chỉ báo bánh răng, chỉ báo chế độ sinh thái, hệ thống Bluetooth và SMS cho điện thoại thông minh, điều hướng từng chặng. Ngoài ra, cả hai đều có phuộc trước dạng ống lồng, ABS một kênh, đèn pha LED, giảm xóc sau mono-shock và các đặc điểm tương tự khác.

Hero Xpulse 200T 4V cũng được trang bị hệ thống phuộc điều chỉnh, công thái học cải tiến và bộ lốp xe đua. Bên cạnh đó, bộ đầu nối sạc USB là một tính năng bổ sung từ dòng 2V.

Nhìn chung, cả hai dòng Hero ADV này đều có cùng một động cơ và đi kèm với một bộ tính năng gần như giống hệt nhau. Tuy nhiên Xpulse 200 4V là lựa chọn tốt hơn nếu bạn muốn sử hữu một chiếc mô tô với mục đích sử dụng cho những chuyến thám hiểm địa hình. Còn Xpulse 200T 2V sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu bạn cần một chiếc xe để vừa đi trong thành phố vừa đi trên đường cao tốc.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top