Moto Triumph Bonneville bị lấn át bởi người đẹp gợi cảm

  • 13/11/2019
  •  
     
     
4.6
(10)

Mẫu môtô Triumph Bonneville Bobber mang vẻ đẹp cổ điển và rất cuốn hút các biker. Thế nhưng trong bộ ảnh Người Đẹp và Xe này, dường như chiếc xe bị lấn át trước vẻ đẹp vô cùng gợi cảm của cô nàng người mẫu xinh đẹp.

Triumph Bonneville Bobber là một trong những chiếc xe nổi bật nhất của hãng Triumph trong các dòng Modern Classic. Xe sở hữu thiết kế ấn tượng và rất dễ nhận ra sự hiện diện của mẫu xe này khi lướt trên phố.

Xe trang bị cụm đồng hồ tròn đặc trưng, kết hợp giữa định dạng analog và màn hình LCD. Cụm đèn pha tròn giúp cho Bonneville Bobber thể hiện được nét đẹp cổ điển của mình. Đèn xe được thiết kế với logo Triumph, một phần quốc kỳ Anh đặt chính giữa làm điểm nhấn.

Triumph Bonneville Bobber sở hữu tay lái phẳng và rộng, mang đến cảm giác lái thoải mái và linh hoạt cho biker. Xe còn trang bị phuộc giảm xóc KYB trước dạng ống lồng, đường kính 41 mm, hành trình 90 mm.

Vành trước xe có kích thước 19 inch, vành sau xe cỡ 16 inch và đều sử dụng loại vành nan hoa. Về động cơ, xe dùng động cơ 1.200 cc, công suất tối đa 76 mã lực tại tua máy 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 106 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Mời các biker cùng ngắm bộ ảnh người đẹp với vòng 1 gợi cảm đọ dáng bên mô tô Triumph Bonneville Bobber:

Mẫu xe môtô Triumph Bonneville Bobber hiện được phân phối chính hãng với mức giá từ 569 triệu đồng. Với giá trị rất cao, chắc chắn xe là một lựa chọn mơ ước đối với những biker yêu thích PKL.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.6 / 5. Số bình chọn: 10

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top