Bộ dụng chuyển đổi xe đạp thông thường thành xe đạp điện

  • 25/06/2022
  •  
     
     
3.3
(6)

Bộ dụng cụ chuyển đổi xe đạp thông thường thành xe đạp điện tốt nhất có thể giúp chiếc xe bạn tăng thêm sức mạnh mà không cần phải mua một chiếc xe đạp điện mới. 

Công ty khởi nghiệp động cơ điện cầm tay Zipforce có trụ sở tại Thụy Điển đã ra mắt sản phẩm chủ lực của mình với tên gọi Zipforce ONE. Về cơ bản, nó là một bộ chuyển đổi để biến chiếc xe đạp thông thường của bạn thành một chiếc xe điện.

Bộ công cụ bao gồm những gì?

Bộ sản phẩm bao gồm động cơ điện di động, pin Lithium-ion có thể sạc lại, bộ sạc, cảm biến bàn đạp và giá đỡ xe đạp.

Nguyên tắc hoạt động?

Nguyên tắc của động cơ tương đối đơn giản: giá đỡ được bắt vít vào khung phuộc trước hoặc sau. Vì động cơ dẫn động lốp trực tiếp thông qua một bánh ma sát, nên không cần thiết phải thay đổi vành. Động cơ khởi động khi bạn đạp và kích hoạt cảm biến bàn đạp không dây. Với Zipforce, bạn có thể đi tới 25 km/h, là giới hạn tốc độ cho phép đối với xe đạp điện. Zipforce có một mức hỗ trợ có thể điều chỉnh, cho phép bạn kiểm soát công suất của động cơ điện. Bạn thậm chí có thể kiểm soát cường độ của mức hỗ trợ bằng một thanh trượt trên động cơ hoặc thông qua ứng dụng Zipforce dành cho thiết bị di động.

Điều thú vị là giá treo cũng có thể được cài đặt trên bánh sau, trong trường hợp đó, bạn sẽ cần phải đặt nó ở chế độ “Reverse Mode” trong ứng dụng để động cơ điện lái theo đúng hướng. Để thuận tiện hơn, bạn có thể dễ dàng tháo động cơ khi gửi xe ở nơi công cộng tránh bị đánh cắp.

Sau khi được kết nối, động cơ về cơ bản biến xe đạp thành xe đạp điện. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là động cơ sẽ hoạt động tối đa khoảng 40 km khi được sạc đầy. Zipforce tuyên bố động cơ Zipforce ONE của họ có thể kết nối và hoạt động với bất kỳ chiếc xe đạp tiêu chuẩn nào trên thị trường. Điều này có thể đạt được do kích thước nhỏ gọn của động cơ và dễ lắp đặt. Hơn hết, bản thân động cơ chỉ nặng 6 pound (tương đương 2,7kg) rất thuận tiện để mang đi bất cứ nơi nào.

Zipforce ONE có hai màu: Đen và Bạc và có thể được đặt hàng từ trang web của Zipforce với giá 649 Euro (khoảng 15tr đồng) cùng với phí vận chuyển là 39 Euro (khoảng 950 ngàn đồng).

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3.3 / 5. Số bình chọn: 6

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top