“Top 10” loại lốp xe cho dòng Touring phổ biến nhất năm 2020

  • 04/01/2021
  •  
     
     
3.5
(2)

Lốp xe Touring theo nghĩa đen là loại lốp có thể được sử dụng để đi du lịch đường dài, cũng như lái xe trong thành phố và những con đường quanh co, có tuổi thọ cao và linh hoạt.

Có thể bạn lại đang nghĩ: lốp tốt nhất là có độ bám tốt nhất. Nhưng, còn rất nhiều thứ ảnh hưởng để bạn chọn sử dụng một bộ lốp xe giúp vận hành an toàn và ổn định. Lốp xe dòng Touring được thiết kế ổn định cho nhiều điều kiện vận hành với sự ảnh hưởng của nhiệt độ thấp nhất và có thể sử dụng khi trời mưa. Với công nghệ mới, Lốp Touring có độ bám đường không thua kém những loại lốp Racing.

Webike giới thiệu đến bạn 10 loại lốp xe Touring phổ biến nhất năm 2020:

10. IRC – TOURING RADIAL RMC810

RMC810 là dòng lốp cao cấp Radial từ IRC.
Với chuyến đi dài, bạn thường tập trung vào sự êm ái và thoải mái. RMC810 cung cấp cho bạn những yêu cầu như vậy. Lốp cong đều cho bạn sự thoải mái nhất. Độ bám đường cao cộng với thiết kế cho phép hấp thụ tốt phản ứng của mặt đường gồ ghề.

Nếu bạn không phải là một tay lái thích “ôm cua cạ gối”, thì RMC810 hoàn toàn phù hợp cho những chuyến du lịch.

Nhân tiện, IRC là thương hiệu của Inoue Rubber Industry Co., Ltd. ở Nhật Bản và tiền thân Inoue Rubber Mfg. là một công ty lâu đời được thành lập vào năm 1926.

9. PIRELLI ANGEL GT


Là dòng lốp Touring, nhưng với thiết kế đặc trưng từ Pirelli, Angel GT với độ bám cao bởi sự mềm mại rất được các tay lái chuyên nghiệp ưa chuộng sử dụng trên những cung đường xa.

8. BRIDGESTONE BATTLAX SPORT TOURING BT-023


BT-023, được đồn đại là sẽ tồn tại khá lâu.
Loại lốp này ra mắt lần đầu vào năm 2010 và tròn 10 năm tuổi vào năm 2020. Và người kế nhiệm của nó sẽ là dòng lốp touring của Bridgestone như T30 và T31.

Cảm giác lái thật sự êm ái. Vì vậy, chúng tôi giới thiệu nó cho những tay lái muốn thư giãn và tận hưởng chiếc xe phân khối lớn của mình!
Điều quan trọng cần lưu ý là sản phẩm đã được lưu hành 10 năm kể từ khi được giới thiệu và giá cả tương đối phải chăng.

Tuy nhiên, lốp xe Touring T-series mới nhất của Bridgestone đã cải thiện rất nhiều về hiệu suất nên rất khó để nói liệu chúng có xứng đáng với chi phí bỏ ra hay không.

7. PIRELLI ANGEL ST


Đây là loại lốp tạo ra một “kỷ nguyên” khi vừa được xuất hiện. Nó là “đàn anh” của Angel GT.
Đó là sự kết hợp giữa Sport và Touring. Thường được khuyến khích sử dụng cho những chiếc Sport hay Super Bike để sử dụng trên đường phố và những cung đường du lịch.

Và, điểm chú ý khác chính là “vẻ đẹp” của chiếc lốp Touring mang hơi thở Sport này.

6. BRIDGESTONE BATTLAX SPORT TOURING T31


Đây là phiên bản cao cấp cùa dòng lốp T30 từ Bridgestone. Và là bản kế nhiệm của BT-023 đã nhắc đến ở phía trên.

Độ bám của T31 được cung cấp tốt ngay từ ban đầu với mặt đường khô ráo. Không cần làm ấm, vẫn hoạt động tốt với nhiệt độ thấp. Và độ bám vẫn bảo toàn với đường mưa và trơn trượt.

Bạn không cần chú ý đến chiếc lốp khi sử dụng T31 trên mọi cung đường.

Và đáng chú ý, lốp xe Touring T31 thoát nước theo rãnh, nhưng nước không bám vào rãnh. Bởi hợp chất cao su cứng được thiết kế đặc biệt từ Bridgestone. Bạn hoàn toàn an tâm với con đường mưa đầy nước.

5. DUNLOP SPORTMAX ROADSMART III S


Roadsmart III S thay đổi tiêu chuẩn so với dòng Roadsmart III thông thường. Lốp sau được thiết kế với lốp cao su đơn. Trước đây, RS III có thiết kế 3 lớp cao su khác biệt ở cạnh và chính giữa lốp.
Roadsmart III luôn là một chuyến đi nhẹ nhàng, nhẹ nhàng, nhưng bây giờ Roadsmart III S mang đến sự dễ dàng hơn!

Mua DUNLOP SPORTMAX ROADSMART III S trên Webike!

4. DUNLOP SPORTMAX ROADSMART IV


Roadsmart 4 khác với RS III với việc thiết kế lốp trước sắc nét hơn, cho khả năng điều khiển tốt hơn khi thay đổi làn đường.
Ngoài ra, đặc tính hấp thụ khe hở của lốp đã được cải thiện để lốp có thể hấp thụ tác động của mặt đường không bằng phẳng và các đường nối.
Nhờ đó, sự mệt mỏi và căng thẳng của các tay lái đã được giảm bớt, đã được chứng minh bằng các phép đo trong phòng thí nghiệm.

Mua DUNLOP SPORTMAX ROADSMART IV trên Webike!

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3.5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Trang:

1

2

XU HƯỚNG BIKER

Return Top