5 Mẫu mô tô thường thấy trong những trò chơi điện tử

  • 29/09/2021
  •  
     
     
3
(3)

Mô tô là mẫu xe hầu hết ai cũng biết và có không ít người lớn lên cùng các chơi trò chơi điện tử và một số trò chơi đó có những chiếc mô tô kỳ ảo mà chúng ta chưa từng thấy trong thế giới thực.

Mặc dù chúng ta có thể không bao giờ được lái những chiếc mô tô hư cấu này, nhưng việc chiêm ngưỡng chúng không bao giờ cũ. Dưới đây là năm trong số những chiếc xe máy mang tính biểu tượng nhất trong trò chơi điện tử.

Hardy Daytona – Final Fantasy VII (Bản gốc và Bản làm lại)

Khi Final Fantasy VII ra mắt vào năm 1997, ít ai nhận ra tác động của nó sẽ lớn đến mức nào. Được đánh giá rộng rãi là một trong những trò chơi điện tử có ảnh hưởng nhất từng được sản xuất, cơ chế gameplay mà nó đi tiên phong là vô tận.

Nhiều người có thể nhớ chiếc mô tô Hardy Daytona như một trong những đặc điểm nổi bật của FFIV. Tên của nó là một trò chơi về Harley-Davidson và các cuộc đua Daytona nổi tiếng thế giới. Bản thân chiếc xe có thiết kế siêu hầm hố với tấm chắn phía trước được bọc thép và ống xả đôi có kích thước lớn hơn. Một số đã thử và không thể tạo lại Hardy Daytona trong đời thực và có khả năng sẽ tiếp tục như vậy.

Franklin’s Western Bagger – GTA V

GTA V là một trò chơi đã tồn tại qua ba thế hệ giao diện cho đến nay. Mức độ chi tiết và chân thực trong GTA V là điều mà nhiều người đã chơi nó khao khát hết lần này đến lần khác. Trò chơi đã mô phỏng các phương tiện trong đời thực một cách đáng yêu, bao gồm cả xe máy. Franklin, một trong những nhân vật chính trong GTA V, chạm trán với Western Bagger từ rất sớm trong trò chơi. Thoạt nhìn, chiếc mô tô này có vẻ dựa trên Harley-Davidson Street Glide Special . Bagger gợi lên đặc tính riêng biệt của Harley và nó thể hiện đúng với phong cách.

Xe máy của Paul Phoenix – Dòng Tekken

Tekken là một loạt các trò chơi đối kháng nổi tiếng có nguồn gốc từ Nhật Bản. Nhân vật Paul Phoenix sử dụng phong cách chiến đấu dựa trên Judo pha trộn với kỹ thuật lửa. Một phần cốt lõi trong bản sắc của anh ấy là tình yêu của anh ấy đối với xe máy, điều mà anh ấy không bao giờ không thể hiện.

Chiếc mô tô của Paul là một sự tôn kính khác đối với Harley-Davidson, là minh chứng cho tầm ảnh hưởng văn hóa của thương hiệu. Chiếc xe này không có nhiều đặc điểm nổi bật và nó trông hơi giống với Iron 1200 .

Sam’s Classic Motorcycle – Uncharted 4: A Thief’s End

Loạt phim Uncharted có thể đáp ứng nhu cầu phiêu lưu mạo hiểm của bất kỳ người điều khiển mô tô nào. Với lối chơi đậm chất hành động và câu chuyện nhập vai, thật dễ dàng để quên mất sự chú ý của các nhà phát triển vào việc xây dựng thế giới.

Đối với Sam, anh trai của nhân vật chính Nathan Drake của Uncharted, mọi cuộc phiêu lưu đều được trải nghiệm tốt nhất với một chiếc mô tô cổ điển. Không còn nghi ngờ gì nữa, sự thèm ăn mạo hiểm của Sam đã ảnh hưởng đến anh trai mình. Trong trò chơi thứ tư của loạt phim, Nathan hỏi Sam về chiếc xe mô tô. Trước sự ngạc nhiên của Nathan, Sam cho biết chiếc xe máy có động cơ 500cc, nhiều hơn những gì anh ấy mong đợi. Về thiết kế, chiếc xe này gợi nhớ đến Royal Enfield Classic 350 hay Ducati Scrambler cổ điển.

Johanna – Persona 5

Trong sê-ri trò chơi nhập vai Nhật Bản (JRPG) này, một số người được chọn nhất định có thể thức tỉnh một sức mạnh được gọi là “Persona”. Theo truyền thuyết của trò chơi, A Persona là khía cạnh sống động trong tính cách của một người nào đó và nó xuất hiện trong những lúc cần thiết để đánh bại quái vật và những cá nhân hư hỏng.

Persona 5 rất có thể là một trong những JRPG hay nhất mọi thời đại, nhờ vào cốt truyện sâu sắc và lối chơi trưởng thành. Trong Persona 5, một trong những nhân vật chính là Makoto Niijima. Persona của cô ấy có hình dạng của Johanna, người được dựa trên một nữ Giáo hoàng thời trung cổ thần thoại.

Johanna được thiết kế như một chiếc sport bike cực kỳ hiện đại, sống động, toát lên vẻ mạnh mẽ và sang trọng. Khuôn mặt của Persona có thể được nhìn thấy trên tấm chắn phía trước của chiếc xe ngay sau tấm kính chắn gió màu xanh lam tuyệt đẹp. Chiếc xe cũng có thân xe bằng kim loại thô cứng và hoàn thiện màu bạc. Chúng tôi sẽ không muốn nhận được một cuộc tấn công từ chiếc mô tô này.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top