-
5 mẫu ống xả cho Honda CBR250RR bán chạy nhất tại Nhật năm 2020
Honda CBR250RR là một phiên bản Sportbike hấp dẫn với dung tích vừa phải cho "Newbie". Việc thay đổi chiếc ống xả thường được chú ý đầu tiên. Webike gợi ý đến bạn 5 mẫu ống xả giúp cho CBR250RR hấp dẫn hơn. -
10 loại bao tay lái sưởi ấm phổ biến tại Webike
Mùa đông, ngoài những phụ kiện như áo choàng, găng tay để giữ ấm. 10 loại bao tay lái sưởi ấm phổ biến tại Webike để bạn giữ "tay ga" ổn định trong mùa giá lạnh. -
Hàn sửa chi tiết nhựa đã xuống cấp hoặc hư hỏng, trước khi vứt bỏ chúng
Hàn sửa chi tiết nhựa đã hỏng hóc giúp bạn tiết kiệm. Giữ lại được bộ phận phụ tùng "zin" theo xe. Bên cạnh đó còn góp phần bảo vệ môi trường. -
Sản phẩm mới cho dòng xe tay ga đa năng từ IXRace và Advance Pro
IXRace là thương hiệu ống xả từ Pháp. Advance Pro chuyên cung cấp phụ tùng cho minibike và xe tay ga đa năng. -
KTC – Kyoto Tool – Dụng cụ chuyên dụng sửa chữa xe máy
KTC vừa cho ra mắt các bộ dụng cụ chuyên dụng mới để sữa chữ, bảo dưỡng xe máy. Bạn khó có thể bỏ qua các sản phẩm từ thương hiệu này nếu là một "thợ lành nghề"! -
Cách điều chỉnh tiếp điểm đánh lửa (vít lửa) trên xe máy đời cũ
Để động cơ sử dụng hệ thống đánh lửa với tiếp điểm (vít lửa ) hoạt động tốt, một trong những điều kiện quan trọng là tia lửa điện đúng thời điểm. -
Bô-bin tăng áp hiệu suất cao cho minibike Honda Grom JC75
Tôi muốn nâng cấp hệ thống đánh lửa trên chiếc minibike Honda Grom JC75. Và tôi thử lựa chọn bô-bin tăng áp hiệu suất cao từ SP Takegawa với giá khá "rẻ"! -
Bugi NGK chất lượng cao cho Honda CB400 SF/SB
Honda CB400 SF/SB là dòng xe Naked cổ điển đã trở thành "huyền thoại". Và là "đam mê" của rất nhiều biker tại Việt Nam. Và lựa chọn một chiếc bugi để cải thiện hệ thống đánh lửa như bugi NGK cho CB400 cũng được rất nhiều chủ xe quan tâm. -
Sử dụng chống nâng xe di động dành cho xe phân khối lớn một cách dễ dàng!
Khi sở hữu một chiếc Sportbike, chắc hẳn bạn cũng trang bị một chiếc chống nâng di động để thuận tiện. Và bạn nên trang bị một thiết bị như vậy dành cho chiếc xe của mình -
DIY! Cách kiểm tra tình trạng chốt trượt trong bộ kẹp phanh piston một bên.
Có hai loại bộ kẹp phanh đĩa (heo dầu phanh), loại piston đối xứng và loại piston một bên - Single Piston Caliper, loại sau thường được sử dụng trên xe máy dưới 400cc. -
Bao lâu thì bạn cần thay nhớt cho Yamaha Serow?
Một chủ đề thảo luận liên tục hiện nay: với dầu nhớt động cơ 4 thì là câu hỏi liệu nên thay nhớt rẻ tiền thường xuyên hơn hay sử dụng nhớt đắt tiền thì lâu hơn. -
Ưu điểm và nhược điểm của từng bộ khung sườn xe mô tô
Tất cả các xe tham gia MotoGP đều sử dụng bộ khung sườn nhôm! Khung sắt và một số loại khác được sử dụng trước đây! Khung Trellis được thấy khá nhiều. Nhưng bộ khung Twin-spar có phải là tốt nhất? -
MOTO HACK: Tháo lắp ốp “chảng ba” trên của xe mô tô
Dưới đây là một số phương pháp bảo dưỡng mà chúng tôi nhận được từ Cộng đồng Webike "Bảo trì MOTO HACK" chiến dịch mà chúng tôi muốn đề cập đến. Có thể bạn có một ý tưởng mà bạn muốn thử! - Với bộ "chảng ba" - Top Bridge Steering Stem trên xe máy. -
MOTO HACK: Sự cố với tiếng ồn của bánh trước? Có thể cần thay thế vòng bi!
Dưới đây là một số phương pháp bảo dưỡng mà chúng tôi nhận được từ Cộng đồng Webike "Bảo trì MOTO HACK "chiến dịch mà chúng tôi muốn đề cập đến. Có thể bạn có một ý tưởng mà bạn muốn thử với chiếc vòng bi (bạc đạn) bánh xe đã hỏng! -
Tìm hiểu cách lắp ráp vỏ động cơ xe máy
Cơ bản có hai loại vỏ động cơ, tùy thuộc vào cấu tạo của các bộ phận: phân chia dọc và phân chia ngang. Không có cách nào để tháo rời ngay bộ vỏ này! Tuy nhiên, bạn nên biết cách lắp ráp các chi tiết vào Crankcase. -
Quy trình “Knurling” – cán vân kim loại với các chi tiết trên xe
Chúng tôi thấy quy trình cán vân được thực hiện rất nhiều trên bộ gác chân và các chi tiết khác trên xe. Tôi không biết về quá trình này, nhưng nó trông thật tuyệt vời. Vâng, tốt, tôi biết một số điều về nó, bạn biết đấy? Ý bạn là như vậy à? Cái có các cạnh răng cưa. Thật tốt phải không nào, quá trình tạo vân kim loại! -
MOTO HACK: Cách khôi phục bộ đo nhiên liệu!
"Tôi đã là khách hàng lâu năm của mô tô trong 20 năm. Có vẻ như chúng tôi sẽ không phải lo lắng về nguồn cung cấp linh kiện trong một thời gian tới nhờ vào mô hình hiện tại." -
Mạ lại Crom cứng để giữ lại ống ti phuộc và piston bên trong rất khó để tìm thay thế
Mạ crom cứng được sử dụng để xử lý bề mặt của pít-tông kẹp phanh truyền lực đến ống bên trong của phuộc trước và má phanh. Những bộ phận này rất nguy hiểm khi chúng bị rỉ sét và cần được sửa chữa, nhưng... -
MOTO HACK: Vệ sinh và Bảo dưỡng bướm ga chuyên nghiệp!
Dưới đây là một số cách bảo dưỡng mà tôi muốn chia sẻ để các bạn tham khảo từ Cộng đồng Webike BẢO TRÌ MOTO HACKChiến dịch. Có thể bạn có một ý tưởng mà bạn muốn thử! -
Chuyến đi dài của bạn trở nên thoải mái hơn với Túi treo yên HENLYBEGINS
Một "túi an toàn" là cần thiết cho các chuyến đi cắm trại, du lịch và các chuyến đi bằng xe máy khác. Nó có lẽ phải để đóng gói thiết bị ngoài trời và tất cả những món quà lưu niệm bạn sẽ mua trên đường về nhà!