Chuyến đi dài của bạn trở nên thoải mái hơn với Túi treo yên HENLYBEGINS

  • 09/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

Một “túi an toàn” là cần thiết cho các chuyến đi cắm trại, du lịch và các chuyến đi bằng xe máy khác. Nó có lẽ phải để đóng gói thiết bị ngoài trời và tất cả những món quà lưu niệm bạn sẽ mua trên đường về nhà!

Khi nói đến túi ghế ngày nay, nhiều loại túi ghế đã được giới thiệu với ý tưởng công phu của mỗi nhà sản xuất, chẳng hạn như túi có chức năng ba lô và túi có chức năng chống thấm nước.. Túi ghế mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này là loại được gọi là cổ điển.

Bản thân tôi là một người cắm trại tự xưng, vì vậy tôi biết ưu và nhược điểm của điều này. Tôi đã chạm kỹ lưỡng vào nó và trải nghiệm các chức năng của nó trên cơ sở thực tế. Tóm lại, chiếc túi này sẽ là một thứ ‘phải mua’.

Được rồi, vậy là đủ phần mở đầu để bắt đầu bài đánh giá của tôi về Túi ngồi HENLYBEGINS PRO DH-742 to 745!

Giới thiệu của Kenjie
Tôi thích đi du lịch và cắm trại, với một phạm vi phòng thủ từ Hokkaido ở phần trên của đất nước đến Kagoshima ở phần dưới. Mục tiêu của tôi trong năm nay là bắt đầu cắm trại trong tuyết. Nó được chụp bởi một người đam mê cắm trại và được giới thiệu trên kênh YOUTUBE mô tô “Bike Chample”.

Làm thế nào để chọn một túi ghế, những gì cần tìm?

Bạn có mua túi ghế dựa trên số lượng bạn có thể nhét vào không?

Mặc dù đó là một món đồ quan trọng khác, nó không phải là món đồ quan trọng nhất vì những món đồ quá lớn có thể được đặt lên trên túi.

Vì vậy, chúng ta nên xem xét đầu tiên? Đáp án đơn giản: lưu trữ.

Thật dễ dàng để tập trung vào sự tiện lợi và chức năng khi sử dụng nó, nhưng hầu hết chúng ta không để túi an toàn trên xe máy của mình quanh năm, phải không? Một số bạn có thể chỉ sử dụng nó một hoặc hai lần một năm vào Tuần lễ vàng hoặc mùa Obon.

Dù sao, bạn không muốn để nó chiếm quá nhiều không gian, vì nó nằm ở phía sau nhà để xe hoặc nhà kho gần như cả năm. Nếu bạn đang xem xét mua một túi ghế, bạn nên tập trung vào việc nó có tính năng gấp hay không.

Ngoài ra, túi gấp có thể hy sinh độ bền bề mặt để lưu trữ. Cũng cần quan tâm đến mặt trên và mặt bên xem có bị cong vênh trong quá trình lắp ráp hay không.

Lý do tôi quyết định mua nó trong câu giới thiệu là vì túi ghế DH-743, 744, và 745 đã kiểm tra hai điểm đó. Có rất nhiều tính năng tuyệt vời khác sẽ kích thích sự thèm muốn mua của bạn, chúng tôi sẽ giải nén trong chương tiếp theo!

Đặc trưng

Túi an toàn giúp tăng khả năng chịu tải cho xe máy của bạn. Mặc dù có một mục đích, mỗi nhà sản xuất khác nhau về các tính năng của nó khi nói đến sự tiện lợi. Luôn có ý định phát triển từng mô hình và thật thú vị khi xem chúng phát triển như thế nào theo thời gian. Đôi khi, thật thú vị khi cố gắng tìm ra cách chúng phát triển từ các mô hình trước đó.

Dưới đây là các tính năng của Túi ghế HENLYBEGINS PRO!

Sự khác biệt về sự thoải mái! Chức năng chống trượt


Đáy túi có ghế chống trượt giúp túi không bị trượt ra ngoài. Đặc biệt nếu túi nặng hoặc nhồi nhiều đồ, túi có thể trượt về phía trước và người lái có thể bị kẹt giữa bể và túi.. (Nó chật và khó chịu.)

Đây là một tính năng tốt cho người dùng, vì nó giúp xe máy không bị trượt, từ đó giữ thăng bằng dễ dàng hơn khi đi xe.

Ngoài ra, chiếc thắt lưng màu đỏ nổi bật trong bức ảnh.

Bằng cách gài dây đai này vào ghế sau, nó sẽ cố định thêm túi an toàn tại chỗ!

Nó có vẻ bị hạn chế đối với xe máy, nhưng thật TỐT là nó có vẻ tương thích với Supersport, có yên xe nghiêng và đặc biệt dễ dàng chuyển túi ra phía trước! Đó là một ý tưởng khó!

Nắp chính cho một cái nhìn quân sự

Có thể nắp chính là mặt của túi ghế? Băng PALS (Pulse) quen thuộc, được sử dụng cho áo khoác chiến thuật và ba lô trang bị quân sự, bao phủ toàn bộ nắp túi, làm tăng thêm màu sắc bên ngoài của túi.

Băng xung ban đầu cũng được thiết kế để trở thành một phụ kiện bổ sung cho áo vest và túi để thêm các vật dụng bổ sung cho áo vest và túi, một tính năng giúp tăng cường khả năng mở rộng của túi ghế.

Điều đáng thất vọng là đội hình livery chỉ có màu đen. Sẽ rất thú vị nếu phối màu với họa tiết quân đội, chẳng hạn như nâu vàng hoặc ô liu.

Ngoài ra còn có một túi ẩn trên nắp, hoàn hảo để lưu trữ các tiện ích di động được sử dụng thường xuyên của bạn.

Có thể thu gọn và mở rộng! Chưa hết, nó không bị mất hình dạng!

Túi ngồi HENLYBEGINS có tính năng gấp gọn. Tôi đã đề cập vấn đề này ở trên trong “Làm thế nào để chọn một túi ghế, những gì cần tìm?”, và đó là phần cá nhân tôi chú ý nhất.

Ngoài ra còn có đai nối bên trong và tấm gia cố ở mỗi bên túi giúp túi không bị mất dáng.

Và đáng ngạc nhiên, nó là không, và nó cũng có một phần mở rộng!

Mở rộng sang hai bên với một lỗ mở có khóa kéo đơn giản. Chiều rộng của kích thước nhỏ là 10cm, và kích thước LL rộng hơn 16cm so với kích thước nhỏ, do đó bạn không phải lo lắng về việc hành lý của bạn tăng lên trên đường đi.

Các biện pháp chống hình dạng vẫn còn nguyên vẹn ngay cả khi túi ghế được mở rộng và phần nhô ra của túi sẽ không bị chảy xệ ngay cả khi mở rộng. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn và ổn định hơn khi bạn đóng gói vừa vặn!

Một vòng xoắn trên khóa điều chỉnh ngăn không cho dây đai bị lệch.


Khi đến khu cắm trại, bạn sẽ muốn lấy túi an toàn trên xe máy để đề phòng trộm cắp và mưa bất chợt. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ gặp bất tiện khi đi mua sắm hoặc đi tắm suối nước nóng sau khi thiết lập xong vì dây đai đã bị bung ra chưa?

Khóa túi ngồi HENLYBEGINS có mặt trước nam và mặt sau nữ nên có thể kết nối với nhau mà không cần móc túi. Nó được chế tạo đến từng chi tiết nhỏ nhất cho phép bạn hành động trên chiếc xe đạp ngay sau khi bạn thả túi ra.

Hai kiểu truy cập bên trong


Tiếp cận nội thất cũng có thể thông qua nắp chính ở bề mặt trên và các bề mặt bên. Bạn muốn giữ những vật dụng mang theo bên ngoài túi ghế trong một thứ có thể bị ướt trong trường hợp trời mưa. Khả năng mang các vật dụng dài như cột điện và cũi qua nắp chính mà không cần lo lắng về chúng là một điểm rất quan trọng.

Có thể mở và đóng cả hai mặt của túi, nhưng lưu ý không để hở cả hai nắp, vì túi sẽ không thể giữ được tính độc lập..

Bấm vào đây để xem HENLYBEGINS Seat Bag PRO!

Bây giờ, trên trang tiếp theo, chúng tôi đã thử nghiệm dòng kích thước của Seatbag PRO trên nhiều loại xe khác nhau!

Tôi cũng đang báo cáo về kích thước của sản phẩm này, vì vậy hãy xem nó.

Bạn muốn cái nào? Đội hình kích thước


Có một câu nói rằng “lớn hơn tốt hơn nhỏ hơn”, nhưng thật kỳ lạ khi một người lái xe chủ yếu ở trong khách sạn lại mua một chiếc túi lớn để đi du lịch dài ngày và ngược lại. Bạn muốn chọn kích thước tốt nhất cho ứng dụng của mình.

Đây là cái nhìn dễ dàng theo dõi về kích thước túi ghế DH-742 đến 745!

TÚI GHÉP DU LỊCH CHUYÊN NGHIỆP [DH-742]

Size S
(H x W x D)
200mm x 300~400mm x 300mm
Đề xuất sử dụng Đối với các chuyến đi trong ngày, lưu trú khách sạn và lưu diễn qua đêm

Điều này tốt!
Nếu bạn không muốn đeo một chiếc túi quá chật chội cho chiếc xe của mình, đừng ngần ngại làm như vậy! Nó không phải là kích thước thoải mái cho chuyến lưu diễn cắm trại, nhưng nó là kích thước tốt nhất để đi lưu diễn chủ yếu cho các đêm khách sạn. Túi ghế có kích thước càng lớn thì càng dễ bị nhô ra hai bên.. Về mặt đó, chiều rộng 300-400mm là kích thước có thể chấp nhận được, trong đó phần nhô ra không phải là mối quan tâm. Trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn của xe máy giúp bạn lái xe nhẹ nhàng và thú vị trên những con đường quanh co!

Bấm vào đây để xem DH-742 Túi ghế du lịch PRO S Size!

Không có chức năng gấp cho cỡ S.

TÚI GHÉP DU LỊCH CHUYÊN NGHIỆP [DH-743]

Size M
(H x W x D)
230mm × 500~620mm × 300mm
Đề xuất sử dụng Đối với các chuyến đi trong ngày, lưu trú khách sạn và lưu diễn qua đêm

Nhấp vào đây để tham khảo DH-743 Touring Seat Bag PRO M Size!

Túi ghế cắm trại PRO [DH-744]

Size L
(H x W x D)
280mm × 430~590mm × 320mm
Đề xuất sử dụng Cắm trại cơ bản cho hai ngày một đêm!

Bấm vào đây để có Túi ghế cắm trại DH-744 PRO L Size

Túi ghế cắm trại PRO [DH-745]

Size LL
(H x W x D)
300mm × 530~690mm × 320mm
Đề xuất sử dụng Bạn sẽ không gặp rắc rối với hành lý của mình! Dành cho chuyến lưu diễn dài ngày và cắm trại sang trọng.

Điều này tốt!

Chọn cỡ LL nếu bạn muốn đến Hokkaido và những nơi khác. Thật yên tâm khi biết rằng đó là kích thước có nhiều chỗ để thay quần áo và đồ cắm trại. Nếu hành lý của bạn quá nặng, dây đai màu đỏ ở dưới cùng của ghế sẽ giúp ghế không bị trượt và giúp bạn thoải mái hơn trong những chuyến đi dài!

Cá nhân tôi muốn gắn một bếp hoặc nồi di động vào phần băng xung.

Bấm vào đây để có Túi ghế cắm trại DH-745 PRO LL Size

* Tất cả các kích cỡ ngoại trừ túi bên.

Tại sao bạn giữ chiều cao trong 300mm và chiều sâu trong 320mm?

Chúng tôi đã giới thiệu cho bạn bốn kích thước túi ghế khác nhau, nhưng bạn có nhận thấy rằng sự khác biệt chính duy nhất là về chiều rộng, và không có nhiều sự khác biệt về chiều cao và chiều sâu?

Đây là một điểm đáng quan tâm đối với HENLYBEGINS.

Độ sâu quá lớn sẽ dẫn đến khoảng cách giữa thùng và túi sẽ hẹp hơn và tư thế ngồi không thoải mái. Nếu bạn tiếp tục ở một tư thế không hợp lý, sự mệt mỏi sẽ từ từ tích tụ trong từng bộ phận trên cơ thể. Để giảm áp lực lên túi và cho phép phong cách lưu diễn tự nhiên hơn, chúng tôi đã giữ nó dưới 320mm.

Lý do tiếp theo để giảm chiều cao là để đảm bảo khả năng cơ động ổn định. Vì xe máy là phương tiện di chuyển qua lại nên không thể giữ số dư của bạn là không hợp pháp. Tải càng cao, thùng xe càng kém ổn định, giống như con lắc. Vì vậy, câu trả lời của HENLYBEGINS là 300mm hoặc nhỏ hơn.

Tất nhiên, bạn có thể muốn thêm thứ gì đó lên trên túi, nhưng đừng quá tải với vật cao hoặc vật nặng vì điều này sẽ làm giảm sự cân bằng của bạn.

Bấm vào đây để xem HENLYBEGINS Seat Bag PRO!

Cố gắng cài túi ghế trên xe máy của nhân viên chúng tôi!

YZF-R25

Vì vậy, để tận dụng toàn bộ lợi thế của chiếc đai đỏ được đồn đại, tôi đã lắp Seatbag PRO trên YZF-R25 của nhân viên chúng tôi! Ghế sau giữ dây đai chắc chắn và tránh bị tuột. Đây là một cách tuyệt vời để các tay đua supersport lên kế hoạch cắm trại mà không sợ hãi. Nó mở rộng phạm vi cách chơi. Tôi có thể cảm nhận được những khả năng như vậy từ túi ghế của HENLYBEGINS.

Xem bên

Xem phía sau

Z800

Tôi đã cuộn và cài đặt cả kích thước LL trên Z800. Nếu xe máy của bạn có tùy chỉnh loại bỏ chắn bùn, bạn có thể gặp khó khăn khi lắp dây đai. Lần này tôi đã hỗ trợ từ khung biển số xe vì túi trống, nhưng với một túi đầy tải, tôi có phần lo lắng.

MT-09

Tôi đã chọn kích thước nhỏ nhất, S, cho MT-09. Có vẻ như một chuyến đi trong ngày hoặc chuyến lưu diễn qua đêm, rất phù hợp! Trong cái này, bạn có thể bỏ áo mưa vào …… và nó sẽ có thể đối phó với một cơn mưa bất chợt.

CB1300 SUPER BOL D’OR

CB1300, là mô tô thử nghiệm lớn nhất về phân khối. Nó trông nhỏ mặc dù tôi đã lắp một túi cỡ trung bình rộng 500mm. Đó là một trận đấu tuyệt vời, với phần nhô ra nhỏ.

Xem bên

Xem phía sau

Tóm tắt và một món quà đáng yêu nữa!

Bài viết này đã nói rất tốt về Seat Bag PRO từ đầu đến cuối, nhưng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng nó thực sự là một chiếc túi tuyệt vời với vô số tính năng.

Ngay cả đoàn phim tôi đi cùng cũng nói: “Tôi nghĩ tôi sẽ mua cái này! Tác giả rất ngoạn mục mà tôi sẽ nói ……và tôi đoán bước đầu tiên là sắp xếp một chiếc mô tô có ghế sau riêng biệt (lol).

Và túi ghế PRO này là chiến dịch hiện tại trên Webike Recommended Touring Spots and Touring Roads “được thực hiện bởi tất cả mọi người trong đội hình như một giải thưởng.

Thật dễ dàng để tham gia! Chỉ cần làm theo mẫu đăng để tạo các bài đăng nhật ký của bạn. Hãy xem trang đặc biệt để biết hướng dẫn chi tiết về cách tham gia, nếu bạn quan tâm!

Bấm vào đây để xem HENLYBEGINS Seat Bag PRO!

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top