F.C.C. TSR Honda France và BMW Motorrad World Endurance quyết đấu giành vị trí dẫn đầu

  • 29/08/2020
  •  
     
     
5
(2)

Các đội nhà máy đã tranh chấp rất quyết liệt. Đội dẫn đầu YART Yamaha đã gặp tai nạn vào lúc 2 giờ 30 phút.

Gregg Black đã tạo nên khởi đầu tốt nhất cho Đội Suzuki Endurance Racing, như anh ấy vẫn thường làm, nhưng Mike di Meglio đã nhanh chóng đưa F.C.C. TSR Honda France dẫn đầu. Sau đó Niccolò Canepa đã giành vị trí dẫn đầu cho YART Yamaha.

Đội Yamaha của Áo đã ngăn được các đợt tấn công từ các đối thủ khác, chỉ không may gặp tai nạn vào lúc 2 giờ 30 phút của cuộc đua. Trong nhóm dẫn đầu, F.C.C. TSR Honda France, Đội Suzuki Endurance Racing, Đội BMW Motorrad World Endurance và Webike SRC Kawasaki France Trickstar đang tranh giành 5 vị trí dẫn đầu ngay trước Đội Maco Racing, VRD Igol Pierret Experiences và Đội Wójcik Racing. ERC Endurance biến mất trong danh sách. Sau khởi đầu không tốt, đội Ducati đã mất thời gian khi hết nhiên liệu ở cuối chặng đầu tiên.

Ở chặng Superstock đầu tiên – BMRT 3D Maxxess Nevers và No Limits Motor Team – đang hoạt động tốt ở vị trí thứ 9. Moto Ain hiện ở vị trí ngoài top 20 sau một vụ tai nạn.

Các đội đã khởi đầu tốt nhưng sau đó đã bị gián đoạn do nhiều vấn đề khác nhau bao gồm Honda National Motos gặp vấn đề lớn về động cơ và Tati Team Beaujolais Racing gặp sự cố kỹ thuật với chiếc Kawasaki của họ.

24 Heures Motos – thời gian thực

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top