Sử dụng chống nâng xe di động dành cho xe phân khối lớn một cách dễ dàng!
- 23/11/2020
Khi sở hữu một chiếc Sportbike, chắc hẳn bạn cũng trang bị một chiếc chống nâng di động để thuận tiện. Và bạn nên trang bị một thiết bị như vậy dành cho chiếc xe của mình
Đây là chống nâng bảo dưỡng hoàn hảo cho dòng Ninja 1000 của bạn! Bài viết từ một Biker người Nhật.
Tôi nên mua nó sớm hơn!
Sau khi mở gói hàng. Như bạn mong đợi từ một món đồ từ Nhật Bản, nó được đóng gói gọn gàng.
MỤC ĐÍCH MUA HÀNG.
Tôi đã mua nó để dành cho chiếc Ninja1000SX của mình.
Lý do mua.
Ninja1000 có gắp treo bánh sau hình chữ V không phù hợp với khớp nối chữ V, mặc dù nó có lỗ để lắp giá đỡ. Tuy nhiên, tay đòn không tương thích với giá đỡ phía sau nguyên bản của Kawasaki, vì vậy tôi đã phải mua một giá đỡ hình chữ L J-TRIP cho chiếc xe..
Lý do lựa chọn thương hiệu
Hình ảnh thương hiệu, sự đa dạng của các lựa chọn, sự thay đổi màu sắc và quan trọng nhất là do sản phẩm chính hãng Kawasaki lại ít tương thích với chiếc xe của tôi.
[Ấn tượng]
Sau khi mở gói, trước tiên bạn phải lắp ráp con lăn.
Vì một số lý do, sách hướng dẫn không đi kèm, nhưng đó là một quá trình lắp ráp các con lăn đơn giản, vì vậy nó không phải là vấn đề. Không thiếu phụ tùng nên tôi lắp ráp chiếc chống năng nhanh chóng.
Không có sách hướng dẫn, vì vậy tôi quyết định làm những gì tôi có thể.
Con lăn được thiết kế để cố định vào thân bằng bu lông M8 thay vì trục nên bu lông được phủ chất chống lỏng lẻo và ổ lăn được phủ một lớp mỡ mỏng.
Bôi mỡ và chất giúp khóa ren trong quá trình lắp ráp bánh xe của chống nâng.
So với chống nâng từ hãng xe, tôi có thể nâng nó lên với lực ít hơn, điều này khiến tôi hài lòng.
Tôi đã mong đợi sản phẩm này có đường kính bánh xe lớn hơn, nhưng đó là một sự khác biệt liên quan đến trọng lượng.
Hay tôi nên nói, tôi nên mua nó sớm hơn!
Chống nâng cho Kawasaki Ninja1000SX.
Yêu cầu cải tiến đối với nhà sản xuất:
Các bu lông nằm trên trục của bánh xe, vì vậy tốt hơn nên sử dụng ren nửa thay vì ren toàn phần để giảm tiếng kêu.
Tôi muốn xem độ chính xác của phần chèn các miếng đỡ.
Sử dụng bộ đỡ hình chữ L.
Sử dụng với phạm vi thích hợp.
Không ảnh hưởng đến ống giảm thanh.
Webike
-
- [Ý tưởng phục hồi] Cách dễ dàng lắp khung lên trên động cơ
- Hướng dẫn chọn xích xe Non-seal, O-ring hay X-ring cho xe của bạn
- Làm sao để đánh bay các vết rỉ sét trong bình xăng xe máy
- TOP 11 loại lốp xe tốt nhất dành cho bản độ Cafe Racer
- Sự khác biệt giữa hệ thống làm mát bằng dầu, nước, không khí xe máy
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020
Điểm: Đây là chống nâng bảo dưỡng hoàn hảo cho dòng Ninja 1000!
Ninja1000 có một lỗ ren trên gắp sau cho bộ gá chữ V, nhưng ai cũng biết rằng bộ gá và ống giảm thanh sẽ va chạm với nhau khi xe đi qua một gờ nào đó.
Cần có một bộ gá hình chữ L để tránh va chạm, nhưng đó chỉ là một bộ chân đế đơn giản “Chân đế hình chữ L thật tuyệt, từ J-trip! Tôi nghĩ rằng đó là một điều tốt khi họ đã nỗ lực rất nhiều để lắp ráp nó, thay vì chỉ ngụ ý rằng đó là một ý tưởng hay.
Makoto Kadowaki