MOTO HACK: Cách khôi phục bộ đo nhiên liệu!

  • 09/11/2020
  •  
     
     
1
(1)

Giới thiệu xe máy và bảo dưỡng nó

Về xe máy


CB400 Super Four (NC31)

Tôi đã là khách hàng lâu năm của mô tô trong 20 năm. Có vẻ như chúng tôi sẽ không phải lo lắng về nguồn cung cấp linh kiện trong một thời gian tới nhờ vào mô hình hiện tại.

Quá trình làm việc


Sửa chữa đồng hồ đo nhiên liệu.

Đồng hồ đo nhiên liệu không hoạt động. Thật khó để vượt qua chuyến lưu diễn với quãng đường và cảm nhận.

Giờ làm việc

Về 0.5 giờ (tỷ lệ thuận với sự chú tâm của việc chuyển đổi xe tăng phụ?)

Khó khăn làm việc

Đơn giản

Các mục sử dụng

Đồng hồ vạn năng tương tự với Mini Tester/Bao da
Nhãn hiệu: KAISE

Tìm hiểu thêm về công việc

1 Tháo bình xăng khỏi xe máy và tháo cảm biến đo nhiên liệu.

(2) Kiểm tra tình trạng của cảm biến và làm sạch/đánh bóng
Có vẻ như lớp áo thay thế rỉ sét trên xe tăng sáu tháng trước không ngăn được. Ở mức độ nào, tôi đã kiểm tra điện trở bằng cách đánh bóng bằng giấy nhám vì tình trạng han gỉ.

(3) Kiểm tra hoạt động của cảm biến
Công tắc tơ với cuộn dây cũng không được cấp điện nên điện trở vô hạn.


Rỗng ở 1kΩ


Đầy đủ ở 1.5kΩ

(4) Lắp đặt vào bình nhiên liệu (và thay thế con dấu)
Tôi cũng đã thay thế con dấu giữa đồng hồ đo nhiên liệu và bình xăng, lắp ráp nó và khởi động động cơ, và đồng hồ đo nhiên liệu đã hoạt động trở lại. Tôi không phải thay thế bộ phận lắp ráp.

Khuyên bảo

Đừng quên ngắt hệ thống dây cảm biến cũng như dây nhiên liệu khi gắn và tháo bình xăng. Nếu góc dây cảm biến bị cong, không dễ điều chỉnh.

Linh kiện nhà máy đắt nên mình làm lại, còn nếu bị rỉ sét thì nên thay đồ mới hoặc đồ cũ có chất lượng tốt, chi phí thấp vì sẽ làm tắc vòi và chế hòa khí..

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top