Tuần mới với TRIUMPH BONNEVILLE độ Brat cổ càng thêm cổ

  • 19/09/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe độ công thức Brat-track của xưởng độ FCR ORIGINAL làm cho nhiều tín đồ đam mê Classic phải thích thú với từng chi tiết độ chế cho đến màu sơn xanh coban-trắng huyền thoại đều hướng đến vẻ đẹp cổ điển đúng chất của dòng xe TRIUMPH BONNEVILLE danh tiếng.
>> Triumph Street Cup và Bonneville T100 sẽ ra mắt vào năm 2017
>> Triumph Bonneville 2016 về Việt Nam giá trên 450 triệu đồng
>> Triumph Speed độ Cafe Racer đẹp ảo diệu

brat-style-motorcycle-fcr-original-webike-1

Những bản độ từ phôi độ của hãng Triumph đa phần sẽ chẳng khác gì bản gốc nếu bạn nhìn lướt qua chúng hay vô tình bắt gặp một chiếc Triumph độ ở đâu đó. Điều này cũng dễ hiểu vì bản chất của Triumph đã là những chiếc xe quá cổ điển để có thể độ về classic.

brat-style-motorcycle-fcr-original-webike-2

Bản độ Brat-track của xưởng FCR Original, Pháp mà bạn đang thấy cũng nằm trong số đó, tuy nhiên nếu chú ý kĩ bạn sẽ thấy được vẻ đẹp tinh tế trong từng đường nét của bản độ và sự cá tính của người đã tạo ra nó.

brat-style-motorcycle-fcr-original-webike-3

Cha đẻ của bản độ lịch thiệp này là hai kỹ sư Sébastien Guillemot và Mathieu Ménard sống tại thị trấn nhỏ mang tên Chavigny. cặp đôi này đã tạo nên bản độ theo yêu cầu “đắt giá” của chủ nhân chiếc xe.

brat-style-motorcycle-fcr-original-webike-4

Chiếc xe được được yêu cầu để trở thành một bản độ cổ điển thực dụng với khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng phải mang vẻ ngoài nhẹ nhàng.

Các kỹ sư bắt đầu bằng việc xử lý thêm khung phụ bằng ống thép cổ điển, đánh bóng chảng 3, thay đầu đèn CNC triple và sử dụng cặp giảm xóc đến từ thương hiệu nổi tiếng Matris của Ý.

brat-style-motorcycle-fcr-original-webike-5

Phần sau xe được tùy chỉnh với khung phụ kết nối với phần ghế yên. Bên dưới yên được tùy chỉnh 1 hộp aluminum dùng tải pin và các đầu mối hệ điện.

Khối động cơ 865cc mới nguyên có sức mạnh 67 mã lực được đánh bóng và tăng cường sức mạnh bằng bộ ông xả kép 2 nòng nhỏ gọn.

brat-style-motorcycle-fcr-original-webike-6

Xe được vận hành bằng cặp bánh bản lớn sử dụng vành xe Ceriani và lốp xe vân fire-stone điệu nghệ, kích thước 18inch.

Những bộ phận nhỏ cũng được chăm chút để đạt độ tương thích với một dòng xe chuẩn cổ điển như: đồng hồ đo dạng analog (mẫu MST Vintage của Motogadget, ghi-đông tự chế và bộ cần số hợp kim của Kustom Tech.

brat-style-motorcycle-fcr-original-webike-7

Không có màu sắc nào lịch thiệp và cổ điển hơn tone màu xanh coban-trắng huyền thoại của thập niên 50. Lớp sơn mới này phối hợp khá ăn ý với những chi tiết kim loại đánh bóng của xe.

brat-style-motorcycle-fcr-original-webike-8

Theo Sébastien và Mathieu, bản độ này chính là một sản phẩm độc đáo của văn hóa độ xe Âu-Mĩ, nó đạt được sự mạnh mẽ trong thiết kế của dân độ California nhưng lại mang những đặt điểm vô cùng nước Pháp.

Riêng chủ nhân chiếc xe thì cho rằng chiếc xe quá đẹp so với mong muốn của ông.

brat-style-motorcycle-fcr-original-webike-9

Webike.vn

Ảnh: Renard Kévin Photography

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top