Bản độ Honda Rebel 1100 mới dành cho các chuyến đi đường dài

  • 20/07/2022
  •  
     
     
1
(1)

Hãng sản xuất phụ tùng KIJIMA tại Nhật Bản vừa cho ra mắt bản độ Honda Rebel 1100 với phong cách xuyên lục địa khi được trang bị hàng loạt phụ kiện như kính chắn gió, ghi đông và yên xe để mang lại thế ngồi thoải mái nhất cho các chuyến đi đường dài.

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

Honda Rebel 1100 là mẫu xe có công suất động cơ cao nhất trong gia đình Rebel khi sở hữu động cơ 2 xy lanh song song tạo ra mô men xoắn cực lớn từ từ vòng tua máy thấp. Honda Rebel 1100 Custom by KIJIMA

Trang bị khung gầm kiểu dáng đẹp như phiên bản 250 và 500. Đây là mẫu xe phù hợp cho các chuyến đi đường dài.

Fairing Batwing Rebel 1100 Kijima

Bộ ốp đầu màu đen sáng bóng với hiệu ứng táo bạo và mạnh mẽ hơn đi kèm với kính chắn gió màu khói, sản phẩm này giúp bạn bảo vệ khỏi tác động của gió khi lái xe ở tốc độ cao và được trang bị giá đỡ trên ghi đông để gắn điện thoại thông minh, GPS và các thiết bị điện tử khác.

Engine Guard Rebel 1100 Kijima

Đèn pha LED cung cấp khả năng chiếu sáng rộng hơn. Bao gồm giá đỡ, cáp và công tắc để lắp đặt. Ngoài ra còn có một bộ phận bảo vệ động cơ có đường kính ống 25.4mm tương thích với màn hình động cơ tổng thể. Chức năng của nó là bảo vệ thân xe máy khỏi những tai nạn nhỏ.

Bracket Samping Rebel 1100 Kijima

Khóa mũ bảo hiểm được gắn trong kẹp vào ống 32mm làm bằng thép với lớp hoàn thiện màu đen. Mũ bảo hiểm có thể được treo an toàn khi đỗ xe.

Behel Motor Rebel 1100 Kijima

Đây là một bộ giá đỡ túi bên phải và bên trái quan trọng để ngăn túi bên hông không bị di chuyển qua lại và việc lắp đặt túi có thể gọn gàng hơn.

Ghi đông và yên xe

Holder Stang Rebel 1100 Kijima

So với ghi đông tiêu chuẩn, ghi đông của KIJIMA cao hơn 50mm ở phía trước và cao hơn 10mm ở phía sau để mang lại tư thế lái thoải mái hơn.

Jok Rebel 1100 Kijima

Yên đã được sửa đổi với lớp đệm thoải mái hơn và mang lại tư thế ngồi thẳng hơn khi sử dụng ghi đông 50, yên xe trở nên thoải mái hơn khi bạn đi phải điều khiển liên tục nhiều giờ.

Trọng lượng nhẹ

Lamp Belakang

KIJIMA cũng thay thế đèn dừng bằng các phiên bản đơn giản, đặc biệt là khi lái xe vào ban đêm. Thiết kế làm cho mặt sau của xe máy mỏng hơn và tự nhiên hơn ngay cả khi sử dụng đèn pha tích hợp. Các đèn LED phía sau có bên ngoài màu đen, vì vậy cảm giác đen tuyền vẫn còn ngay cả khi đèn không được bật.

Thông số kỹ thuật bản độ Honda Rebel 1100

Bộ phận Thông tin chi tiết
Thân xe Bộ ốp đầu kèm chắn gió KIJIMA 
Bộ bảo vệ động cơ KIJIMA
Bộ giá đỡ sau KIJIMA
Giá đỡ phía sau KIJIMA
Khác Khóa mũ bảo hiểm KIJIMA
Giá treo hành lý KIJIMA
Đèn chiếu sáng Bộ đèn hậu KIJIMA LED

Giới thiệu về KIJIMA

Logo Kijima

Mặc dù tên KIJIMA không lớn như các nhà sản xuất khác như SHOEI, ARAI, YOSHIMURA,nhưng nếu bạn có cơ hội đến Nhật Bản, 80% người đi xe máy ở đó được cho là sử dụng các sản phẩm của KIJIMA vì KIJIMA chủ yếu sản xuất các phụ kiện phổ thông, từ bu lông, tấm chắn bùn và thậm chí cả ống xả và các phụ kiện xe máy nói chung.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top