Triumph Speed độ Cafe Racer đẹp ảo diệu

  • 02/06/2016
  •  
     
     
0
(0)

The Ghost – Bóng Ma là tên một bản độ Cafe Racer phối hợp kỹ thuật sơn tĩnh điện 3D tuyệt đẹp từ xưởng độ Smoked Garage. Nếu bạn thật sự đam mê Cafe Racer thì Bóng Ma hoàn toàn có thể mê hoặc bạn.

triumph-speed-trile-ghost-webike-1

Chiếc xe được độ bởi tay độ Nicko Eigert cũng là chủ xưởng độ Smoked Garage thuộc Bali, Indonesia. Nicko cho biết anh đã nhận dự án độ chiếc xe này cho một khách hàng tại Úc trong 5 tháng dựa trên ý tưởng từ mẫu siêu môtô PKL chạy bằng điện Lotus C0-1.

triumph-speed-trile-ghost-webike-2

Phôi độ Triumph Speed Triple này được chọn để độ là hoàn toàn ngẫu nhiên. Trong khi mọi người đang bàn về dự án một thành viên trong xưởng đã dẫn chiếc xe ra cửa và nổ máy. Lập tức Nicko đã biết mình phải làm gì và chọn gì cho vị khách hàng khó tính từ Úc.

Thực ra họ đã từng độ một bản độ tương tự mang tên Bronco từ chiếc Kawasaki ER6N nên những kinh nghiệm quý báu đã một làn nữa được sử dụng. Và chính bản độ Bronco Racer cũng đã mang lại hợp đồng này khi khách hàng người Úc nhìn thấy Bronco trên tạp chí xe máy.

triumph-speed-trile-ghost-webike-3

Lớp vỏ áo hoàn hảo được thiết kế bằng nhôm aluminum theo phong cách racing của mẫu Lotus C0-1. Điểm nổi bật chính là những con bu-lông gắn dọc theo các viền nối của các tấm nhôm khiên cho chiếc xe như được bọc bởi một lớp vỏ máy bay. Áo xe cũng được thiết kế đặc biệt để kết nối với hệ thống làm mát và bộ tản nhiệt tạo nên một kết cấu độc đáo chỗ phần động cơ xe.

Với phong cách Cafe Racer Racing, tay lái Clip-on được lắp đặt ăn khớp với cặp gác chân được đặt hẳn về gần gắp sau theo phong cách Sport-bike kiểu mẫu.

triumph-speed-trile-ghost-webike-4

Công đoạn cuối cùng là màu sơn, phong cách sơn 3D với thiết kế tone xanh giảm dần trên nền trắng tuyệt đẹp được Nicko vô tình nghĩ ra khi đang ngồi ăn bánh mì kẹp thịt. Đối với Nicko sáng tạo là không có định trước, anh cho biết.

Dĩ nhiên với chiếc xe tuyệt đẹp này danh tiếng của Smoked Garage sẽ còn đi xa hơn nữa.

triumph-speed-trile-ghost-webike-5

Webike.vn

Ảnh: SMOKED GARAGE

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top