Triumph Bonneville 2016 về Việt Nam giá trên 450 triệu đồng

  • 14/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Phiên bản Street Twin dành cho những tay lái mới (entry-level hay dòng phổ thông) của Triumph Bonneville 2016 đã về Việt Nam chỉ chưa đầy 5 tháng sau khi ra mắt thế giới.

Triumph Street Twin sơn đen mờ với tên phiên bản xuất hiện trên tấm ốp bên hông xe

Triumph Bonneville 2016 được hãng xe Anh quốc chuẩn bị từ cách đây 4 năm cho đến khi ra mắt vào tháng 11/2015 đã thực sự khiến những biker yêu thích Triumph phải thèm muốn. Và không để quá lâu, một cửa hàng xe máy ở Hà Nội đã nhanh chân nhập về 2 chiếc đầu tiên của dòng Bonneville 2016.

Thương hiệu xe Anh quốc đã tạo ra một kết cấu khung mới, một thế hệ động cơ mới trên Bonneville 2016. Dòng sản phẩm Bonneville 2016 có 5 mẫu xe mới được chia thành 3 nhóm chính là: Street Twin dành cho những tay lái mới (entry-level hay dòng phổ thông), dòng mid-line T120 (có hai phiên bản), và cuối cùng là dòng hiệu suất cao Thruxton (cũng có hai phiên bản).

Là một mẫu xe hoàn toàn mới của Triumph, Street Twin sử dụng hệ thống khung ống lồng quen thuộc, là nơi chứa khối động cơ và đảm nhận nhiệm vụ treo cho những công nghệ hiện đại như phanh ABS, kiểm soát lực kéo, công nghệ tay ga cảm biến và hệ thống chiếu sáng LED.

Chiếc Triumph Bonneville 2016 vừa về Hà Nội là phiên bản Street Twin sở hữu động cơ 900cc, so với thế hệ trước, dung tích buồng máy đã tăng lên đáng kể cùng với sức mạnh tăng theo. Đáng chú ý, động cơ này đã đáp ứng các tiêu chuẩn mới để lưu thông (đặc biệt là tiêu chuẩn Euro 4 về khí thải).

Ở chiếc Bonneville mới, các thiết kễ bên ngoài xe vẫn giữ truyền thống, tái hiện lại kí ức về những chiếc xe của năm 60 70 như bình xăng với đệm cao su tì gối, bình xăng 2 tông màu, các chi tiết mạ Chrome ở ống xả, đèn lái,….. và dáng ngồi thẳng đứng cùng yên xe êm ái thoải mái không thể trộn lẫn.

 Triumph Bonneville 2016 vẫn sở hữu thiết kế đặc trưng từ thập niên 60, 70 của thế kỷ trước như bình xăng, cụm tay lái.

Tại thị trường nước ngoài, Triumph Street Twin có giá bán trên 8.000 USD (khoảng 180 triệu đồng). Còn tại Việt Nam, giá bán không được tiết lộ nhưng được cho là trên 20.000 USD (trên 450 triệu đồng).

Theo Xedoisong.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top