Bản độ Honda Monkey 125 PARIS DAKAR từ thương hiệu DIRTFREAK

  • 10/04/2022
  •  
     
     
1.7
(3)

DIRTFREAK giới thiệu phiên bản độ Honda Monkey 125 PARIS DAKAR, được mô phỏng theo XL125R/250R Paris-Dakar phát hành năm 1982.

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

Bản độ MONKEY 125 PARIS DAKAR

Động cơ

Bảo vệ động cơ Under Guard được trang bị ở phần dưới của động cơ.

Bảo vệ gầm được làm bằng hợp kim nhôm dày 3.2mm giúp động cơ đá và cát trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó còn giúp động cơ giảm tải nhiệt.

Các giá đỡ cố định được làm bằng thép và sơn đen.

Hệ thống xả

Sử dụng loại ống dành cho địa hình. Ống EX có bố cục tự nhiên, hòa hợp với tổng thể thân xe.

Phần giảm thanh công suất cao được trang bị bộ phận bảo vệ ống xả.

Khung xe

Gác chân bằng nhôm có độ bền cao được làm bằng vật liệu A2014 được rèn và được gia công chi tiết bằng cách gia công CNC. Thiết kế mặt trước không đối xứng để dễ dàng lắp và tháo. Chiều rộng phía trước và phía sau rộng 57mm cho phép lái xe ổn định.

Cần đạp được trang bị 6 nấc có thể được điều chỉnh, bao gồm cả nấc tiêu chuẩn.

Trang bị chân chống nghiêng ZETA giúp mở rộng diện tích tiếp xúc hơn so với bản tiêu chuẩn. Ổn định trên các bề mặt như cát, đá hoặc sỏi.

Bộ ốp sên với độ bền được cải thiện và dễ bảo trì hơn so với sản phẩm tiêu chuẩn làm giảm lượng bùn bị mắc kẹt trong quá trình đi xe dưới bùn.

Bộ phận bảo vệ này ngăn chặn và các vật khác tiếp xúc với sên giúp tăng sức mạnh và mang lại kiểu dáng đẹp cho hệ thống phuộc. Sau khi gia công nhôm có độ chính xác cao, nó được mạ màu để tạo ra một lớp hoàn thiện đẹp.

Sử dụng ghi đông nhôm, nhấn mạnh hiệu suất địa hình và mang lại sự ổn định trong quá trình sử dụng.

Tổng thể

Gương xe được phát triển đặc biệt để đi địa hình vì vậy chúng có thể gập lại trong điều kiện khắc nghiệt.

Kính chắn gió di động và thanh gắn di động được tích hợp.

Bộ bảo vệ đèn pha với cấu trúc khung nhôm chắc chắn và tấm bảo vệ polycarbonate trong suốt, chống va đập, không cản trở ánh sáng.

Bộ sưu tập

Thông số kỹ thuật

Phần Chi tiết
Hệ thống xả Bộ giảm thanh nhỏ 4-S DELTA Barrel
Xử lý Ghi đông chuyên dụng của ZETA
Bộ tay thắng / tay côn ZETA
Tay thắng ZETA
Bao tay lái ZETA 
Tổng thể Kính chắn gió Adventure
Baga sau Touring
Gương chiếu hậu địa hình DRC 161 (Phải)
Gương chiếu hậu DRC 161 (Trái)
Phụ kiện lắp gương
Hệ thống truyền động Ốp bảo vệ gót chân
Hệ thống phanh Miếng bảo vệ bình dầu ZETA
Động cơ Ốp lốc máy ZETA
Gác chân Cần chuyển số ZETA
Gác chân nhôm ZETA
Khác Bảo vệ đèn pha ZETA
Bảo vệ động cơ ZETA
Đế chân chống nghiêng ZETA
Bu lông xả ZETA
Bảo vệ tay lái ZETA X3
Nắp dầu ZETA

Giới thiệu về DIRTFREAK

DIRTFREAK là công ty sản xuất nhiều loại sản phẩm, bao gồm các bộ phận off-road nguyên bản, thiết bị, ủng, v.v..

Trang thương hiệu DIRTFREAK

Trang thương hiệu ZETA

Trang thương hiệu DRC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1.7 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top