Triumph Street Cup và Bonneville T100 sẽ ra mắt vào năm 2017

  • 25/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Hai mẫu xe côn tay cổ điển Triumph Street Cup và Bonneville T100 sẽ được ra mắt vào năm 2017 sắp tới cùng những công nghệ cải tiến vượt bậc.

Triumph-Bonneville

Theo dự kiến, hai mẫu xe côn tay 900 phân khối thế hệ mới là Street Cup và Bonneville T100 của Triumph sẽ ra mắt vào năm 2017. Dòng xe này có những cải tiến so với thế hệ Bonneville hiện tại.

Cả hai mẫu xe mới đều sở hữu động cơ tương tự như mẫu Street Twin trước đây, bao gồm cỗ máy 900cc, công suất 55 mã lực, xi lanh đôi, làm mát bằng dung dịch. Những cải tiến mới nhằm tăng mô-men xoắn để cải thiện khả năng tăng tốc hơn là chú trọng vào sức mạnh đơn thuần.

Triumph-Bonneville-2

Bonneville T100 sở hữu động cơ 900cc có kích thước tương đương cỗ máy xi-lanh đôi dung tích 1.200 cc trên Bonneville T120. Bản thử nghiệm của T120 và động cơ Street Twin nhỏ hơn cũng bị phát hiện được chạy thử gần nhà máy của công ty.

Sự khác biệt dễ thấy nhất giữa phiên bản nguyên mẫu 900cc Bonneville và T120 là sử dụng phanh đĩa đơn trước của Street Twin thay vì đĩa đôi của T120.

Trong khi đó, chiếc Street Cup chưa từng lộ diện. Tuy nhiên nó có sự liên quan chặt chẽ với mẫu Street Twin, và chữ “Cup” gợi ý dáng vẻ thể thao hơn. Có thể đây sẽ là mẫu cafe racer giá rẻ cùng dòng với chiếc Thruxton 1200cc và Thruxton R.

Triumph-Bonneville-3

Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ EPA cũng cho biết, model cũ Scrambler vẫn được bán ở Mỹ ít nhất đến năm 2017. Đó là mẫu xe duy nhất còn sót lại trong danh sách những mẫu xe cũ 865cc xi lanh đôi làm mát bằng không khí.

Điều này cho thấy Scrambler Street Twin sẽ là phiên bản của năm 2018. Việc Triumph có được phép tiếp tục sản xuất các phiên bản cũ ở các nước châu Âu vào năm 2017 hay không phụ thuộc vào việc họ có nhận được sự miễn trừ đặc biệt dành cho sản phẩm cuối cùng của một dòng xe hay không.

Chiếc xe này rõ ràng không đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng khí thải Euro 4 và hệ thống phanh ABS bắt buộc đối với xe trên 125cc được quy định vào đầu năm tới.

Tuy nhiên, nhà sản xuất và đại lý có thể sẽ xin phép dành cho “phiên bản cuối” nhằm hỗ trợ họ bán số hàng tồn đọng cũng như tạo điều kiện tốt hơn để phát triển các mẫu xe mới.

Theo Zing News

Ảnh: Visordown

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top