CB750 Zombie bike – phiên bản Xác Sống cực chất

  • 14/12/2015
  •  
     
     
1
(1)

Mới đây hãng xe độ nổi tiếng Classified Moto đã ra mắt một phiên bản Flat Track hoàn hảo dựa trên ý tưởng của sê-ri phim đình đám The Walking Dead. 

Walking_Dead Flat track 1

Bắt nguồn từ ý tưởng

Nam diễn viên Norman Reedus trong loạt phim đình đám The Walking Dead đến xưởng độ của John Ryland (người sáng lập nên Classified Moto) và ngỏ ý muốn John hãy tạo ra cho anh một chiếc xe đặc biệt. Vì yêu cầu đó mà đội của John đã phải vắt óc suy nghĩ để tạo ra một bản độ xứng đáng với tên tuổi của Norman. Và John không thể tưởng tượng rằng đây chính là cơ hội tuyệt vời để xưởng độ của của anh trở nên vô cùng nổi tiếng.

Walking_Dead Flat track 2

Với ý tưởng đó Classified Moto đã mất 6 tuần chuẩn bị cho những thứ cần thiết như thiết kế, phụ tùng, lên kế hoạch…và 12 tháng để hoàn thành toàn bộ cho một chiếc Zombie Bike với phôi độ được sử dụng là chiếc Honda CB750 Nighthawk 1992.

Thiết kế

Để tạo nên bản thiết kế cho Zombie Bike, John Ryland đã làm việc cật lực cùng John Sanders – Chủ nhân của loạt phim The Walking Dead, dựa trên cấu trúc của chiếc CB750 Nighthawk.

Walking_Dead Flat track 6

Chiếc xe được thiết kế để phù hợp với bộ phim một cách hoàn hảo, những vết xẹo, vệt máu (sơn) thật đến từng cm, tiếng pô xe cũng được giảm thanh một cách hợp lí để không đánh thức zombie và đặt biệt là bộ máy vẫn giữ được sức mạnh vốn có và tiếng gầm gừ đầy nội lực. Điểm nhấn cuối cùng là một số chi tiết bằng niken mạ vàng cực chất.

Walking_Dead Flat track 4

Kỹ thuật

Để xứng đáng với một chiếc xe hầm hố về thiết kế thì hệ thống nhiên liệu cũng phải ngang tầm. Nhưng vì thời gian không cho phép, thay vì một hệ thống phun xăng John đã quyết định lắp thêm một bình xăng con bằng nhôm tuỳ chỉnh. Hệ thống đánh lửa và khởi động bằng điện vẫn được giữ nguyên bản để không ảnh hưởng đến độ tin cậy chính hãng của xe.

Walking_Dead Flat track 9

Chiếc Zombie Bike sẽ không thật sự hoàn hảo khi thiếu đi những tính năng của một dũng sĩ diệt Zombie thật sự, chính vì thế mà điểm nhấn cuối cùng của Zombie môt chính là bộ phận gắn vũ khí (nỏ) và một túi thiết bị được lồng vào xe với thiết kế ở mức tiện dụng tối đa cho người lái.

Walking_Dead Flat track 10

Từ thành công của chiếc Zombie Bike cho Morman, xưởng độ Classified Moto của John Ryland đã ký hợp đồng chính thức cho Season 2 của loạt phim The Walking Dead đình đám và đưa danh tiếng của họ lên một tầm mới.

Phước An – Webike.vn

Ảnh: Rideapart

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top