Bản độ BMW R100 RS Scrambler 1982 với trái tim Boxer-twin cổ điển

  • 11/07/2022
  •  
     
     
0
(0)

Được tháo gỡ và sửa đổi, chiếc BMW R100 RS sport-tourer đã trở thành bản độ BMW R100 RS Scrambler 1982 cường tráng với trái tim Boxer-twin cổ điển.

Bản độ BMW R100 RS là sản phẩm của hãng độ Corner.Custom đến từ Hà Lan dựa trên mẫu xe BMW R100 RS 1982 nguyên bản,mang thiết kế của những năm 80 trở thành hiện đại với nét tối giản làm trọng tâm.

BMW R100 RS Scrambler có động cơ Boxer 2 xi-lanh 980cc sản sinh công suất 70 mã lực và 56 ft-lb, rất ấn tượng khi ở tốc độ 100 km/h dễ dàng trên đường cao tốc vào những năm 80. Để hoàn thiện bản độ Corner.Custom đã sửa đổi gần như hoàn toàn về động cơ, bộ chế hòa khí cũng được chế tạo lại, hộp số 5 cấp cùng với đầu xi-lanh, các phớt, đường ống, về cơ bản là tất cả mọi thứ.

Điều tuyệt vời về bản dựng tùy chỉnh trên một chiếc xe máy cũ là bạn có thể thay thế các thiết bị điện tử và hệ thống dây điện bằng một thiết lập hiện đại để nó hoạt động bình thường. Vì vậy, dây đánh lửa mới, dây cáp xung quanh, pin lithium-ion mới và đèn chiếu sáng đã được lấy từ những thứ tốt nhất được bán trên thị trường.

Cụm đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo vòng tua, vôn kế và đồng hồ đều tách biệt, tất cả nằm gọn trong một cụm đồng hồ duy nhất và đèn pha projector kiểu cổ điển. Các đèn báo gắn trên ốp đầu đã được thay đổi bằng hệ thống đèn báo LED nhỏ gọn. Điểm đặc biệt hơn là phiên bản độ này không sử dụng chắn bùn trước và sau tạo nên vẻ đẹp hoang đã hơn.

Corner Customs đã tạo ra một luồng sinh khí mới cho một phân khúc xe máy cũ có phần ít người biết đến. Hy vọng họ sẽ sớm tìm được một chiếc Ducati Pantah 1980 cho dự án sắp tới.

Video quy trình dựng bản độ BMW R100 RS Scrambler ==> Corner.Custom

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top