Chiếc Cafe Racer chuẩn dáng thể thao từ xưởng SMOKED GARAGE, Indonesia

  • 31/08/2016
  •  
     
     
0
(0)

Xưởng độ Smoked đến từ nước bạn, Indonesia đã cho ra mắt một chiếc xe độ theo tiêu chuẩn Cafe Racer nhưng lại mang những đặc điểm vô cùng mạnh mẽ của một siêu môtô PKL chuẩn dáng thể thao.
>> Mê mẩn chiếc Cafe Racer phong cách Racing hầm hố của xưởng độ Việt
>> Bản độ Cafe Racer 1950 Racing tuyệt đẹp từ SR400
>> Mãn nhãn với Yamaha SR400 độ Cafe Racer – Racing chất lừ

super-cafracer-ER6N5-1

Phôi độ được sử dụng lad một mẫu Kawasaki ER-6N đời 2006, sở hữu khối động cơ 649cc khá mạnh mẽ và linh hoạt. Việc tùy chỉnh chiếc xe khá phức tạp bởi nó phải được cân nhắc giữa tiêu chuẩn kỹ thuật và các tiêu chuẩn máy móc được chính phủ Indonesia quy định riêng tại nội địa.

super-cafracer-ER6N5-2

Bắt đầu với việc đưa khung sườn về tiêu chuẩn Cafe Racer. Tay độ đã tùy chỉnh lại phần khung nguyên bản bằng cách cắt và hàn lại khung phụ sau để nâng đuôi xe lên trục ngang của bình xăng.

super-cafracer-ER6N5-4

Ngoài những đường tiêu chuẩn và các bộ phận của một chiếc Cafe Racer như gù đuôi xe, bình xăng lớn và tay lái clip-ons, đặc điểm thể thao nổi trội của chiếc xe phải kể đến là bộ phanh đĩa đôi (caliper 4 pít-tông) cho bánh trước và bộ đĩa đôi (caliper 2 pít-tông) cho bánh sau đến từ nhãn hàng TOKIKO của Nhật.

super-cafracer-ER6N5-5

Xe được thay mới bộ điều khiển và đồng hồ đo từ thương hiệu Daytona. Toàn bộ hệ điện được đi mới và nhiều tùy chỉnh điều khiển để chiếc xe trở thành một bản độ thực dụng với đầy đủ các chế độ như stunt và drift.

super-cafracer-ER6N5-7

***Đây là toàn bộ thông số kỹ thuật và danh sách độ để bạn có thể tham khảo:

super-cafracer-ER6N5

Webike.vn

Ảnh & Xưởng độ: Smoked Garage

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top