Mê mẩn chiếc Cafe Racer phong cách Racing hầm hố của xưởng độ Việt

  • 12/08/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chỉ với những yêu cầu mơ hồ từ khách hàng, xưởng độ T-Custom, Hóc Môn, TP. HCM đã dựng nên một chiếc xe độ theo phong cách Cafe Racer Racing vô cùng ấn tượng từ phôi độ Honda CB750 RC42 mạnh mẽ.

>> Honda GL500 Cafe Racer của Biker Việt đẹp không thua xe độ nước ngoài
>> Norton Commando 961 độ Cafe racer cực độc tại Việt Nam
>> So sánh mức độ thay đổi nguyên bản giữa các bản độ Cafe Racer

biker-viet-t-custom-webike.vn-1

Chiếc Cafe Racer 9 cơ bắp bạn đang thấy được ra lò từ xưởng độ T-Custom, Hóc Môn, TP.HCM. Người chịu trách nhiệm chính là tay độ Công Trực. Xưởng này đã hoàn thành chiếc xe với thời gian khá ấn tượng là 2 tháng (chỉ với những yêu cầu mơ hồ từ một khách hàng).

biker-viet-t-custom-webike.vn-2.2

Phôi độ được sử dụng là mẫu Honda CB750 RC42 (750F2) dành cho thị trường Nhật Bản và Châu Âu. Tuy dòng xe này sở hữu khối động cơ khá hầm hố nhưng kết cấu khung sườn cổ điển lại là một thách thức cho những bản Cafe Racer đẹp.

biker-viet-t-custom-webike.vn-2

Đầu tiên tay độ đã tháo rời các bộ phận, loại bỏ những phần không cần thiết và thực hiện gò hàn thủ công mới hoàn toàn các bộ phận như: Bình xăng cỡ lớn, phần ngăn (cốp) dưới yên và chắn bùn trước.

biker-viet-t-custom-webike.vn-3

Phần khung phụ sau xe được điều chỉnh để đưa xe và dáng Cafe Racer. Phần cốp xe được gò bằng thép tấm, rút ngắn fender. Công Trực đã kết hợp phần đuôi xe mới này với bộ giảm xóc lò xo của nhãn hàng Ohlin một cách ấn tượng.

biker-viet-t-custom-webike.vn-4

Ghi-đông stock nguyên bản đã được thay bằng bộ ghi-đông clip-ons tiêu chuẩn. Phần đầu xe khá gọn ghẽ với một Speedo cổ điển dạng analog và một đèn pha cỡ lớn. Tay độ khá tinh tế khi dùng bộ tay nắm của Domino kết hợp cùng 2 kính hậu dạng Bar-end.

biker-viet-t-custom-webike.vn-5

Ngoài ra ba đặc điểm nổi bật nhất của xe là bộ ống xả tăng suất theo phong cách Cafe Racer cổ điển, nắp bình xăng và bộ đĩa thắng CNC được cấu tạo từ hộp kim nhôm Aluminum siêu cứng.

biker-viet-t-custom-webike.vn-6

Cuối cùng cả chủ nhân và tay độ Công Trực đều đồng ý khoác cho chiếc xe màu áo Xanh-trắng huyền thoại của những bản Cafe Racer đua thập niên 80 90 cùng với nhiều bộ phận được xi mới màu kim loại sáng bóng.

Webike.vn

Ảnh: Công Trực | Xưởng độ: T-Custom

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top