Bản độ Cafe Racer 1950 Racing tuyệt đẹp từ SR400

  • 18/06/2016
  •  
     
     
0
(0)

Xưởng độ xe Motor Rock đã cho ra mắt bản tùy chỉnh tuyệt vời của chiếc Yamaha SR400 được thể hiện dưới dạng một chiếc Cafe Racer của trường đua Grand Prix vào những năm 50, 60 thế kỷ trước.

japan-yamaha-sr400-webike-2

Chiếc xe thuộc sở hữu một tài khoản instagram mang tên CYU-G YAMADA sống tại Nagoya, Nhật Bản. Biker một người đam mê xe máy và có 33 năm kinh nghiệm điều khiển những mẫu xe classic trên khắp thế giới. Người này cũng là một nhà thiết kế và sưu tầm những mẫu áo khoác da chất lượng cao của Anh Quốc.

japan-yamaha-sr400-webike-3

Vì sở thích của CYU-G YAMADA liên quan đến da nên biker này đã quyết định mang những sáng tạo và thiết kế từ da lên chiếc xe của mình. Phôi độ được chọn là chiếc Yamaha SR400 đời 1994.

japan-yamaha-sr400-webike-4

Chiếc xe được sửa đổi gần như hoàn toàn, một bộ khung mới, vành mới, nhiều bộ phận được tùy chỉnh từ chất kiệu aluminum như bình xăng, gù xe, chắn bùn và phần ốp đầu với kính chắn gió cổ điển đặc trưng của dòng xe đua Cafe Racer cổ.

japan-yamaha-sr400-webike-5

Trục pin và hệ điện được CYU-G YAMADA dấu gọn gàng dưới yên xe và dọc theo phần bình xăng đến gù yên. Nhiều thông số kỹ thuật, bộ điều khiển đã được tính toán theo thông số của những mẫu xe đua đạt chuẩn Grand Prix.

japan-yamaha-sr400-webike-6

Chiếc xe độ này được hoàn thành dưới sự thán phục và theo dõi của hàng ngàn người yêu thích trên tài khoản instagram. CYU-G YAMADA nhắn nhủ với mọi người rằng nếu các bạn thật sự đam mê các bạn có thể làm được tất cả.

japan-yamaha-sr400-webike-7

Dưới đây là hình ảnh của CYU-G YAMADA cùng bản độ tuyệt vời của mình.

japan-yamaha-sr400-webike-8

Webike.vn

Ảnh: Keiichiro Netsuke

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top