Winner X độ kiểng đẹp cực chất của biker Bình Dương

  • 31/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe Winner X 2019 vừa ra mắt đã có một bản độ đầy chất lượng. Mời các biker cùng Webike.vn chiêm ngưỡng chiếc xe Winner X độ kiểng đẹp cực chất này.

Honda Winner X 2019 vừa ra mắt đã nhanh chóng thu hút nhiều biker mê Xe Độ, và cũng đã xuất hiện nhiều bản độ Winner X ấn tượng. Con xe Winner X độ dưới đây là một ví dụ.

Vừa qua, Honda đã chính thức phân phối mẫu xe côn tay Winner X 2019 thế hệ mới. Xe có thiết kế hoàn toàn mới với nhiều trang bị cao cấp như đèn pha LED, mặt đồng hồ LCD, phanh ABS…

Tuy nhiên, đối với những biker độ xe, những trang bị trên dường như chưa thỏa mãn được đam mê của họ. Vì vậy cho nên Webike.vn cũng đã có bài viết tư vấn về những món đồ chơi, phụ kiện cần thiết cho Winner X tại đây.

Đặc biệt, một dân chơi xe tại Bình Dương đã độ lại chiếc Honda Winner X với phong cách cực chất. Chúng ta sẽ cùng ngắm chiếc xe Honda Winner X độ kiểng đẹp cực chất này.

Điểm nổi bật đầu tiên khi nhìn vào chiếc xe Winner X độ kiểng đẹp này chắc hẳn là màu xanh khá “ngot” của dàn áo xe. Cụ thể, chiếc xe độ đã được chủ nhân tân trang dàn áo màu xanh nhám đầy lạ mắt.

Tiếp đến, chiếc gương nguyên bản trên xe cũng được thay mới cùng dàn ốc titan bắt mắt, cặp xi nhan rời của Winner X 2019 cùng đã được độ vào trong. Về vấn đề độ đèn xi nhan cho dòng xe Winner X 2019 này, anh em có thể tham khảo 2 bài viết này:

Xe Honda Winner X 2019 độ đèn xi nhan có bị phạt không?

Độ đèn xi nhan cho xe Winner X 2019 giá bao nhiêu tiền?

Đến với dàn chân của xe, chúng ta sẽ được thấy vành 5 chấu chữ Y mang thương hiệu Bosado nổi bật.

Con xe Winner X độ kiểng đẹp này được gắn bộ gắp đơn cũng của Bosado, kèm theo phuộc Red Leo, xích Conora Xteel.

Xe sử dụng ống xả pô full system sử dụng cổ 2 khúc bằng titanium và lon Akrapovic.

Hơn nữa, phanh trước của con xe độ được trang bị heo 4 piston đến từ thương hiệu Adelin.

Với sự lột xác ấn tượng về ngoại hình cùng với việc trang bị nhiều món đồ chơi xe máy độc đáo, chiếc xe Winner X độ kiểng đẹp vẫn giữ nguyên khối động cơ có công suất tương tự thế hệ cũ. Cụ thể, xe sử dụng động cơ 150 phân khối DOHC 4 xi lanh, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Xe Winner X vừa ra mắt đã có nhiều bản độ ấn tượng và mẫu xe Winner X độ kiểng đẹp này là một ví dụ điển hình. Các biker có hứng thú với dòng xe Honda Winner X 2019 có thể tham khảo thêm những bản độ đẹp của xe tại đây: Vừa ra mắt, Winner X 2019 đã có nhiều bản độ đẹp tuyệt vời.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top