Mua xe Winner X 2019, cần gắn thêm những phụ kiện, đồ chơi xe nào?

  • 30/07/2019
  •  
     
     
5
(1)

Các biker khi mua xe Winner X 2019 sẽ thường hỏi “mua phụ kiện gì cho Winner X” hay “Winner X nên gắn đồ chơi xe nào?”… Trong bài viết này, Webike.vn sẽ đề cập đến vấn đề này để anh em biker cùng phân tích.

Dưới đây là những món phụ kiện, đồ chơi xe máy mà Webike.vn nhận thấy là cần thiết đối với xe Honda Winner X 2019. Bạn đọc có thể tham khảo cụ thể dưới đây:

Đèn trợ sáng

Xe Winner X 2019 đã thay đổi cụm đèn pha chính khi hạ đèn xuống dưới dàn áo. Vì vậy, tầm quan sát sẽ có phần hạn chế khi người lái vào cua. Bên cạnh đó, việc gắn đèn trợ sáng cũng không bị CSGT phạt, các biker cần nhớ điều này.

Với Winner X 2019, chủ xe chỉ cần gắn thẳng vào hốc lắp kèn và dời kèn xuống bên dưới là xong. Ngoài ra, giá bộ đèn trợ sáng cho Winner X từ 300 đến 1,5 triệu đồng, tùy thuộc vào thương hiệu và chất lượng. Người mua Winner X có thể tham khảo bộ đèn LED Tun vuông giá tầm 1,3 triệu đồng là hợp lý nhất.

Công tắc bật/tắt đèn chính

Nhiều biker sẽ không đồng tình vì xe mặc định đèn sáng liên tục mà chế công tắc sẽ gây hư bình, hư điện. Thế nhưng, nếu không chủ động bật/tắt đèn xe sẽ rất phiền. Ví dụ như với Vario, việc đèn sáng liên tục khiến cho chủ xe khi gửi xe quẹt thẻ phải tắt máy và đẩy xe bằng chân.

Chạy vào hẻm ban đêm muốn lịch sự tắt đèn cũng không được.

Thay đèn xi nhan

Đèn xi nhan zin của Winner x khá đẹp, nhưng lại lộ ra hai bên nên khả năng gãy là rất cao. Chủ xe có thể thay cặp đèn xi nhan LED ngắn như của PKL, giá 200-450 ngàn đồng/cặp là ổn nhất. Ngoài ra, bạn có thể tháo xi nhan zin và dời lên trên.

Đặc biệt, nếu muốn đẹp thì ở TP.HCM có làm kết hợp đèn xi-nhan trong cụm đèn pha luôn, xi-nhan lắp chỗ cái tai thỏ của xe.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top