Độ đèn xi nhan cho xe Winner X 2019 giá bao nhiêu tiền?

  • 26/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Đèn xi nhan trên xe Honda Winner X 2019 được tích hợp bên ngoài nên rất dễ gãy khi bị va quẹt. Vậy độ đèn xi nhan cho xe Winner X 2019 giá bao nhiêu tiền? Khắc phục như thế nào và có nên làm khi xe mới ra mắt chưa được bao lâu không? Webike.vn sẽ cùng bạn đọc đi tìm lời giải!

Honda Winner X 2019 đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng thời gian gần đây. Bên cạnh đó, xe cũng tạo nên nhiều chủ đề bàn tán sôi nổi, và đèn xi nhan chính là vấn đề nổi trội mà nhiều anh em biker thảo luận.

Không xét về mặt thẩm mỹ của đèn xi nhan trên Winner X, chúng ta chỉ nói đến sự bất tiện của nó. Chắc chắn, với thiết kế tích hợp bên ngoài, đèn xi nhan rất dễ gãy và đã có nhiều chủ xe Winner X gặp phải trường hợp này.

Đèn xi nhan trên Winner X rất dễ gãy.

Cách khắc phục

Các biker đã đưa ra ý kiến về cách khắc phục tình trạng này. Một trong những giải pháp tối ưu đó chính là đưa phần đèn xi-nhan này ngược vào phía trong, giải pháp này vừa tiết kiệm lại nhanh chóng và giữ được nguyên zin không chế cháo gì.

Đưa đèn zin vào trong biệt pháp giải quyết nhanh chóng.

Dù vậy, điều này mang đến một số hạn chế nhất định như xe nhìn không được đẹp, ánh sáng bị hạn chế do đèn nằm khuất phía trong dàn áo, nếu nhìn ngang xe sẽ không thấy đèn nháy.

Nhìn từ bên hông đèn xi-nhan sẽ bị khuất.

Cách khắc phục tiếp theo là độ đèn xi nhan cho xe Winner X 2019 với cấu tạo ôm sát vào dàn áo, giải pháp này đảm bảo độ sáng của đèn nhìn lại đẹp. Hiện tại, chi phí để thay một cặp đèn xi nhan trước cho xe sẽ từ 200 đến 300 nghìn đồng tùy loại.

Lắp đèn độ được xem là giải pháp hợp lý.

Độ đèn xi nhan cho Winner X có bị phạt?

Theo quy định về giao thông đường bộ, Điểm c Khoản 4, Điều 30 Nghị định 46/2016/NĐ-CP quy định cụ thể về mức phạt với hành vi như sau:

“Điều 30. Xử phạt chủ phương tiện vi phạm quy định liên quan đến giao thông đường bộ.

4. Phạt tiền từ 800.000 đồng đến 1.000.000 đồng đối với cá nhân; từ 1.600.000 đồng đến 2.000.000 đồng đối với tổ chức là chủ xe mô tô, xe gắn máy và các loại xe tương tự xe mô tô thực hiện một trong các hành vi vi phạm sau đây

c) Tự ý thay đổi khung, máy, hình dáng, kích thước, đặc tính của xe;”

Như vậy, với việc thay đổi đèn xi nhan, các biker đã thay đổi hình dáng đặc tính của xe, nên sẽ bị phạt từ 8 trăm đến 1 triệu đồng.

Thay đổi đèn xi nhan vẫn bị phạt.

Tuy nhiên, đó cũng chỉ là luật và thực tế rất ít trường hợp bị bắt vì lỗi thay đèn xi nhan này. Đã có trường hợp thay đèn xi nhan bi LED cho Exciter 150, và chạy đến này đã gần 3 năm nhưng hưa một lần bị phạt vì lỗi thay đèn xi nhan này. Chủ yếu các biker đi xe đàng hoàng thì chẳng cảnh sát giao thông nào phạt vì những lỗi nhỏ như thế này cả.

Trên đây, Webike.vn đã cùng bạn đọc đi tìm lời giải cho vấn đề độ đèn xi nhan cho xe Winner X 2019. Việc lựa chọn có nên thay đèn xi nhan mới cho xe hay không vẫn tùy thuộc vào quyết định của bạn.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top