Vừa ra mắt, Winner X 2019 đã có nhiều bản độ đẹp tuyệt vời

  • 23/07/2019
  •  
     
     
5
(1)

Ra mắt chưa lâu, mẫu xe côn tay Winner X 2019 đã có nhiều bản độ cực chất và đẹp tuyệt vời. Webike.vn xin tổng hợp một số mẫu Winner X độ đẹp nhất thời gian qua để anh em biker cùng chiêm ngưỡng.

Xe Honda Winner X 2019 ra mắt chưa được bao lâu đã có nhiều dân chơi chịu chi cả trăm triệu để biến chiếc xe con cưng của mình thành những mẫu xe độ đẹp. Dưới đây là những bản độ Winner X cực chất và đẹp mắt để bạn đọc cùng tham khảo.

Winner X độ kiểng đẹp

Đây là chiếc xe Winner X độ kiểng đẹp đã được chủ xe thay đổi màu sơn. Dàn chân của xe cũng được củng cố với phần gắp đơn ở bánh sau, mang đến cho xe một vẻ ngoài chắc chắn và hầm hố.

Chiếc xe Winner X độ kiểng này còn được loại bỏ cả dè chắn bùn phía sau, trang bị thêm cây pô đầy uy lực, chiếc xe đã thay đổi chóng mặt với những trang bị đắt giá.

Bạn đọc có thể tham khảo trực tiếp về bản độ kiểng này tại đây: Winner X độ kiểng đẹp cực chất của biker Bình Dương.

Winner X độ drag đẹp

Con xe Winner X độ này mang phong cách xe đua Drag đường phố đầy bụi bặm. Thay vì một dàn chân cứng cáp thì chủ nhân này lại chọn cho chiếc xe một phong cách nhìn có vẻ mỏng manh đầy ma mị.

Bánh căm kết hợp với gắp nhôm giúp chiếc xe có một vẻ đẹp bất đối xứng, rất khác lạ. Phần ống xả cũng đã được tay đổi cho ra âm thanh uy lực hơn, mặc dù tiếng pô zin đã nghe rất hay nhưng nó vẫn chưa đủ chiều lòng người chơi xe. Hẳn là sau khi độ gói trang bị này chiếc xe đã nhẹ và cho khả năng tăng tốc nhanh hơn xe zin rồi.

Winner X độ phiên bản đường đua

Để hoạt động tốt được trong điều kiện trường đua, chủ nhân của chiếc Winner X độ dưới đây đã nâng cấp một loạt trang bị cho xế cưng của mình.

Dàn chân được thay đổi rất nhiều từ cặp mâm 5 chấu đến hệ thống heo và đĩa phanh, gắp tất cả đều được nâng cấp, nhằm mang đến hiệu năng tốt và giảm đi trọng lượng cho xe.

Chiếc xe độ Winner X sử dụng loại lốp chuyên để chạy trong trường đua, cho khả năng bám đường tốt khi ôm cua. Xe đua đương nhiên phần ống xả cũng được thay đổi và nó đến từ hãng Leo vince, cho âm thanh kích thích hơn rất nhiều.

Đặc biệt hơn, phần tem xe Winner X độ này đã được thay đổi với dàn tem đấu cực bắt mắt và nhiều anh em nhìn vào sẽ biết được dàn tem này là của dân chơi nào ngay.

Trên đây là những bản độ Winner X cực chất và đẹp tuyệt để bạn đọc cùng tham khảo. Chắc chắn trong tương lai gần, nhiều bản Winner X độ đẹp sẽ còn xuất hiện rầm rộ trên các mạng xã hội.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top