Vario 150 độ hết bài tuyệt đẹp cùng dàn chân lưỡi lam sắc sảo

  • 13/08/2019
  •  
     
     
5
(1)

Con xe Vario 150 độ hết bài tuyệt đẹp dưới đây đã được chủ xe đầu tư tinh chỉnh rất nhiều chi tiết. Nổi bật nhất ở chiếc xe độ đẹp này là dàn chân lưỡi lam vô cùng sắc sảo.

Chiếc xe Honda Vario 150 độ trong bài trở nên ấn tượng với dàn chân và dàn phụ tùng xe máy đầy chất lượng. Các thay đổi cải tiến giúp xe thêm đẹp về mặt thẩm mỹ, và còn nâng cao hiệu năng sử dụng cho xe.

Dàn đầu chiếc Vario 150 độ hết bài này trở nên đẳng cấp nhờ các chi tiết ốc Gr5 được điện phân xanh lục bảo rất đẹp. Xe mang dàn áo màu bạc cuốn hút. Phía trước mặt nạ xe là bảng biển số to lớn theo phong cách đặc trưng từ Indonesia.

Xe được gắn cùm tăng tốc Domino vàng kết hợp cùng 2 ống ga Titan đi kèm dây ga Thái Lan. Món đồ này giúp xe rút ngắn hành trình đề ba và tăng tốc hơn so với cùm zim theo xe. Dù vậy, việc sử dụng cùm công tắc nguyên bản khá to lớn nên bộ cùm này đưa ra ngoài khá nhiều.

Đến với dàn chân, chúng ta sẽ thấy được đĩa Galfer có kích thước 260mm, đi kèm cùng thớt lòng CNC để bắt vào mâm. Ngoài ra, heo dầu Anchor 2 pis đối xứng được làm pat CNC riêng để phù hợp hơn với vỏ phuộc trước và kích thuớc đĩa.

Xe Vario 150 độ hết bài với phuộc Ohlins bình dầu rời phía sau có tổng chiều cao 330mm, với ngoại hình màu vàng đặc trưng càng làm cho chiếc Honda Vario 150 thêm phần sang trọng và danh giá. Phía sau xe là cặp mắt mèo phản quang giúp chiếc xe an toàn hơn khi di chuyển trong đêm.

Dàn chân của xe được thiết kế hạ xuống mâm bản nhỏ nhưng có đường kính 17 inch cực to lớn. Đây là hình ảnh tổng thể về dàn chân xe.

Ngoài chiếc Vario 150 độ hết bài tuyệt đẹp này, Webike.vn cũng đã chia sẻ về chiếc Vario 150 độ kiểng đẹp ấn tượng với giá trị hơn 90 triệu đồng, bạn đọc có thể xem thêm. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những mẫu xe độ đẹp nhất để anh em biker cùng thưởng thức.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top