HEADWAVE TAG, thiết bị loa âm thanh vòng cho mủ bảo hiểm

  • 28/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Đối với biker việc trải nghiệm những khung đường bằng chiếc xe, ánh mắt bao quát quang cảnh đã là một sự thoả mãn, nhưng thú vui này sẽ còn tăng lên gấp bội nếu có thêm những âm thanh du dương từ một bản nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt vời phát ra trực tiếp từ chiếc mủ bảo hiểm họ đang đội. Công nghệ tương lai này đã thành hiện thực.

>>Đặt hàng, thông tin sản phẩm tại Webike

hwt01-20160328-680x377

HEADWAVE TAG có thể được định nghĩa như một hệ thống âm thanh (dạng loa ngoài) được đặt chế để sử dụng cho những chiếc mủ bảo hiểm toàn đầu (full-face).

HEADWAVE TAG được kích hoạt bằng thao tác kết nối không dây với điện thoại di động. Khi HEADWAVE TAG được định vị trên mủ bỏ hiểm nó sẽ tạo ra một lượng sóng âm vừa đủ để biker nghe được âm thanh do chiếc loa này phát ra. Âm thanh sẽ “đánh vòng” khắp mủ bảo hiểm tạo nên hệ thống âm thanh nổi ngay trên chiếc mủ full-face của biker.

hwt03-20160328-680x350

***Video Quảng cáo sản phẩm:

Sản phẩm được phát triển tại Đức và được phân phối qua những hệ thống phụ tùng, phụ kiện trên thế giới. Với công nghệ này, biker sẽ vô cùng thoải mái để nhận cuộc gọi hay thưởng thức âm nhạc mà không phải lo ngại về sự bất tiện khi sử dụng các thiết bị âm thanh như tai nghe dây hay không dây (vì thiết kế mủ full-face không có không gian dành cho một tai nghe – trong khi biker cố tình gắn vào tai để sử dụng).

hwt04-20160328-680x513

HEADWAVE TAG được thao tác vô cùng đơn giản để sử dụng. Chỉ việc tháo lớp băng dính hai mặt sau thiết bị. Sau đó dáng thiết bị vào sau gáy mỏ và dùng điện thoại kích hoạt.

Do gắn ngoài mủ nên không chiếm không gian trong mủ và có hình dạng rất thời trang cho chiếc mủ full-face. Đây sẽ là một sản phẩm công nghệ không thể thiếu cho những biker sành điệu.

***Video Hướng dẫn sử dụng:

Phước An – webike.vn

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top