Xe Sonic 150 độ đẹp đậm chất cá tính với dàn đồ chơi giá trị hơn 70 triệu đồng

  • 23/05/2019
  •  
     
     
1
(1)

Trong bài viết này, Webike.vn sẽ mang đến cho bạn đọc chiếc xe Sonic 150 độ đẹp đậm chất cá tính. Con xe độ này đã được chủ xe trang bị thêm dàn đồ chơi xe máy có giá trị lên đến hơn 70 triệu đồng.

Honda Sonic 150 đã xuất hiện một thời gian dài trên thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Đây là mẫu xe Hyper Underbone rất được ưa chuộng hiện tại, và cũng là mẫu xe rất được dân chơi độ xe trong nước ưa dùng. Nhiều bản độ Honda Sonic 150 chất lượng đã được ra đời, và một điển hình là con Sonic 150 phiên bản trắng cam 2017 độ cực chất dưới đây.

Con xe Sonic 150 độ này có điểm nhấn đầu tiên là cùm thắng Brembo RCS 19 phiên bản Corsa Corta mới nhất hiện nay. Món này được sử dụng đa dạng với nhiều dòng xe khác nhau từ phổ thông cho đến phân khối lớn, nhằm tăng khả năng kiểm soát phanh trước được êm ái và nhẹ nhàng hơn. Đi kèm với đó là một đoạn ống CNC sử dụng như ổ chứa dầu cho cùm tay.

Bên cạnh đó, xe còn có cùm tăng tốc Domino, giúp xe rút ngắn thời gian đề ba nhanh hơn so với nguyên bản. Thay vì sử dụng cùm công tắc Domino on/off để nổ máy như các bản độ ta thường thấy, chủ xe đã sử dụng một công tắc nhỏ nhằm giúp ghi đông xe thêm phần đơn giản, gọn gàng và mới lạ hơn.

Con xe Sonic 150 độ này được trang bị thêm cùm công tắc CRG GP giúp ghi đông thêm phần hầm hố và ấn tượng hơn. Công dụng của món này là tăng khả năng tăng côn bằng tay vô cùng tiện lợi thông qua một cần gạt màu đỏ. Ngoài ra, chúng ta không quên nhắc đến bộ cùm công tắc Domino loại mỏng được thiết kế vô cùng tinh tế, các vị trí nút được cố định rất khoa học giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Chủ nhân của chiếc Sonic 150 độ này đã lựa chọn cách bắt trợ lực Matris kẹp sườn vô cùng ấn tượng, giúp xe có thể show ra hoàn toàn phần đồ chơi mà không cần phải cắt khoét bất kì chi tiết dàn áo nào. Không những vậy, chiếc xe độ vẫn đảm bảo được tính năng vận hành của mình. Tuy nhiên, các vị trí ốc nằm lộ bên ngoài quá nhiều sẽ rất dễ bị mất trộm khi không quản lý được chiếc xe.

Dàn chân trước của con xe Sonic 150 độ này là sự kết hợp của heo dầu Brembo Billet cùng đĩa Braketech. Đây là phiên bản được sản xuất chuẩn size cho Sonic 150R sử dụng, vô cùng hiếm hàng và có mức giá hơn 7 triệu đồng một cái. Tất cả được cố định lại với nhau thông qua dàn ốc Gr5 điện phân lên màu Titan.

Combo dàn chân sau của xe cũng “bá đạo” không kém với sự kết hợp giữa pen đạp Brembo Billet bình dầu liền và heo dầu KTM Billet Racing 1 pis. cCả hai món đồ chơi này phải tiêu tốn của chủ xe hơn 50 triệu đồng chưa bao gồm dây dầu sau pat cnc và dàn ốc Titan đi kèm, cùng với đĩa thắng Braketech có kích thước 220mm.

Hệ thống treo sau của chiếc Sonic 150 độ này trở nên đẳng cấp với phuộc Nitron bình dầu rời. Đây là sản phẩm đến từ Anh Quốc nổi tiếng với tông màu xanh riêng biệt khó nhằm lẫn với những sản phẩm khác, đem lại khả năng đàn hồi nhẹ nhàng và êm ái chống sàng lắc khi vào cua ở tốc độ cao.

Hiện tại, giá bán xe Sonic 150 2019 trên thị trường là hơn 60 triệu đồng (giá bán này có thể lên xuống tùy thuộc vào đại lý phân phối và phiên bản màu sắc của xe), chưa bao gồm thuế ra biển số theo từng vùng miền. Như vậy, với dàn đồ chơi xe máy vô cùng giá trị được gắn thêm, con xe Sonic 150 độ đẹp này có giá trị không dưới 100 triệu đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top