Triump BONNEVILLE phong độ trong dáng Scrambler kiểu Thụy Điển

  • 19/10/2016
  •  
     
     
0
(0)

Xưởng 6/5/4 Motor, Thụy Điển đã trổ tài “nghệ sĩ” khi biến một chiếc Triumph Bonneville cũ, được mua từ khu chợ second-hand, thành một chiếc xe độ dáng Scrambler cực ngầu và phong độ. Chiếc sẽ là mơ ước của nhiều tín đồ Off-Road nhưng nó không hề được rao bán…
>> Tuần mới với TRIUMPH BONNEVILLE độ Brat cổ càng thêm cổ
>> Triumph Speed độ Cafe Racer đẹp ảo diệu
>> Há hốc với Ducati Scrambler độ hàng hiệu siêu khủng

2010-triumph-scrambler-webike-vn1

Hãng Triumph giữ vị trí hàng đầu trong phân khúc những chiếc xe Classic hiện đại. Bonneville là một trong những dòng xe chiến lược thuộc top 8 mẫu xe được đánh giá cao của hãng này.

Bonneville trở thành cảm hứng sáng tác của nhiều xưởng độ và tay độ danh tiếng. Một trong những bản độ Bonneville mới nhất được ra lò chính là chiếc Scrambler – SWEDISH STYLE đến từ xưởng 6/5/4 Motor.

2010-triumph-scrambler-webike-vn2

Ông Daniel Jakobsson, sáng lập viên 6/5/4 Motor cho biết, mẫu xe Scrambler (bạn đang thấy) này là một trong 3 dự án xe mà xưởng dự định sẽ hoàn thành vào cuối mùa đông năm nay, tuy nhiên đây là dự án xe độ để chạy chứ không phải để bán.

2010-triumph-scrambler-webike-vn3

Ở bản độ này, phôi độ là một chiếc Triumph Bonneville 2010 được Daniel mua lại tại một khu chợ xe máy cũ.

Daniel là một tay độ có kinh nghiệm cao về dòng Dirk-bike nên ông hoàn toàn có thể tùy chỉnh chiếc xe phù hợp với cả hai chức năng On-road lẫn Off-road với các đặc điểm như: nâng cao hệ treo, gia cố đĩa trước, và sử dụng giảm xóc sau Progressive Suspension.

2010-triumph-scrambler-webike-vn4

Đầu tiên khung phụ được tháo rời và cắt ngắn, chắn bùn sau bị gỡ bỏ và nâng cao chắn bùn trước. Những thay đổi này hỗ trợ cho sự linh hoạt của xe khi di chuyển địa hình. 6/5/4 Motor cũng cập nhật một yên da tùy chỉnh để tạo độ thoải mái nhất định cho người lái.

Để hỗ trợ tối da về mặt tính năng, đèn pha được thay thế bằng loại 6 inch siêu sáng dành cho điều kiện sương mờ. Một điểm nhỏ được chú ý chính là tấm bảo vệ lốc máy kim loại có khắc lo go 6/5/4.

2010-triumph-scrambler-webike-vn5

…ghi-đông tầm rộng chuyên dùng cho các mẫu off-road được trang bị kết hợp với tay nắm Thruster Grip, Biltwell , gác chân, móc số cũng từ Biltwell và một đồng hồ đo dạng cơ của Motogadget nhằm tối ưu hóa tính năng điều khiển vượt địa hình của bản độ.

Ngoài ra, hệ đánh lửa của xe được di tản qua hai bên mạn sườn. Để tránh va đập, nồi xe được bảo vệ bằng tấm ốp của nhãn hàng LSL (đây cũng là nhãn hàng được lựa chọn cho bộ xích truyền động mới của xe).

2010-triumph-scrambler-webike-vn6

Về thiết kế điểm nổi bật nhất chính là màu sơn bình xăng. Màu sơn này không phải màu xanh đơn thuần mà nó là một dạng sơn đặc biệt có chưa đồng với mục đích tạo lớp kết tủa xanh bám quanh bình xăng. Đây là ý tưởng mà Daniel được gợi ý từ công việc làm trang sức thủ công của bạn gái mình.

2010-triumph-scrambler-webike-vn7

Chiếc xe hoàn thành với thiết kế và sức mạnh ấn tượng. Không lời chê nào dành cho chiếc xe. Không lâu sau khi ra lò, Daniel đã đưa chiếc xe đi chạy thử trên khắp các tuyến đường và những khu rừng tại Thụy Điển… Nếu bạn có thích chiếc xe thì cũng chịu thôi vì Daniel để chạy chứ không có ý định bán nó.

2010-triumph-scrambler-webike-vn8

Webike.vn

Ảnh: WESLEY REYNEKE / Bike Exif

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top