Độ Cafe Racer sport kịch độc từ Suzuki Savage “xấu xí”

  • 05/07/2016
  •  
     
     
0
(0)

Nếu bạn muốn một chiếc xe độ thể thao cổ điển tuân thủ những chuẩn mực khó khăn của Âu-Mĩ thì chiếc Cafe Racer Savage của tay độ Cliff sẽ là một tham khảo trên cả tuyệt vời cho bạn bởi nó được độ từ niềm đam mê và niềm kiêu hãnh.

Suzuki_Savage_Cafe_Racer_Brat_webike_1

Phôi độ được Cliff (chủ nhân chiếc xe) chọn là một chiếc Suzuki LS650 Savage được mua mới hoàn toàn. Có thể nói đây là một dòng xe bình thường, ít nổi bật và hầu như ít có tay độ nào muốn sử dụng nó làm phôi độ.

Suzuki_Savage_Cafe_Racer_Brat_webike_2

Một số xưởng còn đưa mẫu xe này vào danh sách “xe xấu” của họ vì bộ vành xe khá xấu và hiệu suất bất ổn.Tuy nhiên Cliff chọn nó vì anh đã nãy ra một số ý tưởng khi anh tham gia Sydney Show 2015. Anh muốn thử thách chính mình.

Suzuki_Savage_Cafe_Racer_Brat_webike_4

Chiếc xe được mua mới tại cửa hàng Procycle Hornsby và chuẩn bị thực hiện độ nó bằng việc chuyển thẳng chiếc xe đến xưởng Gasoline Moto Co (vì anh không phải là một thợ máy nên anh cần sự trợ giúp cho ý tưởng của mình).

Suzuki_Savage_Cafe_Racer_Brat_webike_5

Xưởng Gasoline Moto thuộc vào hàng nổi tiếng với “phép” biến hình những chiếc Cruiser thành Cafe Racer. Xưởng này cho một điểm “+” đối với LS650 vì xe sử dụng khối động cơ xy-lanh đơn nhưng lại khá đầy đặng và phù hợp với tiêu chuẩn Cafe Racer.

Suzuki_Savage_Cafe_Racer_Brat_webike_6

Bộ khung đã được các tay độ chạm đến đầu tiên. Tuy không cắt bỏ khung phụ nhưng các thanh thép được tháo rời và hàng lại theo các góc chuẩn của một chiếc Cafe Racer.

Suzuki_Savage_Cafe_Racer_Brat_webike_7

Phần chính của xe và động cơ gần như chỉ là những thao tác sắp xếp lại và làm sạch những phần thừa khi bộ khung được hoàn thiện chứ không thêm bớt gì đáng kể.

Suzuki_Savage_Cafe_Racer_Brat_webike_9

Bình xăng nguyên bản được giữ nguyên và đưa về vị trí nằm ngang trên đường sống xe. Tay lái stock được tay bằng tay lái clip-on. Điều đặc biệt và làm nổi bật chiếc xe chính là hệ bánh. Một cặp vành mới đi kèm với lốp Dunlop lực lưỡng, xích xe được thay bằng dây Cu-roa.

Suzuki_Savage_Cafe_Racer_Brat_webike_10

Cuối cùng chiếc xe được hoàn tất với tông màu đen-bạc ấn tượng. Cliff đã chứng minh rằng không có một phôi độ nào là khó nếu bạn có sự kiên nhẫn để hoàn thành nó.

Webike.vn

Ảnh: Throttle Roll

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top