Há hốc với Ducati Scrambler độ hàng hiệu siêu khủng

  • 09/08/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Ducati Scrambler độ hàng hiệu độc đáo này được thực hiện và đăng tải trên Internet bởi một xưởng độ Anh Quốc cùng với lời nhắn: “khi nào bạn cần một cặp bánh béo (Fat-tire) cho chiếc xe độ của mình thì nhất định phải đến với Down & Out Café Racers”.

>> Ducati Scrambler Sixty2 rực rỡ phiên bản màu Hồng chính hãng
>> Ducati Scrambler độ phong cách Tracker đầy trần trụi và độc đáo
>> Liệu huyền thoại Ducati Scrambler Edition Mike Hailwood có xuất hiện tại VMS 2016

fat-tire-motorcycle-ducati-scrambler-1

Chiếc môtô PKL độ hàng hiệu này là mẫu Ducati Scrambler 2015 đã được tùy chỉnh bởi hai tay độ Shaun and Carl thuộc xưởng Down & Out Café Racers, Anh Quốc.

fat-tire-motorcycle-ducati-scrambler-2

Ban đầu chiếc xe được mặc định sẽ độ sang dòng Cafe Racer nhưng Shaun nhận thấy chiếc xe nguyên bản quá đẹp, vì thế anh đã quyết định tu bổ cho chiếc xe nhưng vẫn giữ dáng Scrambler cho nó.

fat-tire-motorcycle-ducati-scrambler-3

Điểm đặc biệt của chiếc xe chính là cặp lốp cỡ lớn (fat-tire) gai vuông kích cỡ chung là 180/55-17 TKC80s, kết hợp cùng cặp vành 17 inch. Một số bộ phận đã được xưởng Fastec Custom Racing cung cấp riêng để phù hợp với cặp bánh như: phuộc trước, ổ đĩa và đồng hồ đo tốc độ.

fat-tire-motorcycle-ducati-scrambler-4

Một yên xe mới hoàn toàn được tạo bằng phương pháp thủ công, tuy nhiên nó vẫn giữ góc độ vốn có của bản gốc. D&O cũng cố tình tạo ra 1 bộ vỏ phụ (các tấm nhôm) để che đi những phần thừa của xe.

fat-tire-motorcycle-ducati-scrambler-5

Xe sử dụng một ghi-đông của LSL dạng stock cổ điển và bộ kít sản phẩm dành cho đầu xe kèm theo của Biltwell Inc. Một loạt những phụ tùng khác được chính hãng Rizona Ý cung cấp bao gồm: hộp và nắp đậy cam xe, nắp bình dầu phanh trước, bình dầu thắng sau, tấm bảo vệ phuộc, khung bảo vệ xích (dên) và tấm bảo về nồi máy.

fat-tire-motorcycle-ducati-scrambler-6

Riêng phuộc sau được trang bị từ nhãn hàng Öhlins và những bộ phận bảo vệ kèm theo của chính hãng Ducati. Chiếc xe được trang bị bộ ống xả giảm thanh cực chất của thương hiệu Competition Werkes từ Mỹ. Đây là điểm nhấn cho phần sau của xe.

fat-tire-motorcycle-ducati-scrambler-7

Cuối cùng chiếc xe kết thúc với một tổng thế màu xám Metalic cực ngầu. Nếu bạn cảm thấy chiếc xe đẹp thì hãy đưa nó vào danh sách tham khảo của mình nhé.

Webike.vn

Ảnh: Simon Krajnyak | Xưởng độ: Down & Out Café Racers

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top