Top 10 dung dịch bảo dưỡng sên xe máy

  • 04/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

 

Không.3 Động cơ Yashiko | CPO R – Dầu xích hiệu suất cao


Các chuyên gia bảo trì chuỗi nâng cao sử dụng nó! Khi bạn đã sử dụng nó, bạn sẽ không thể quay lại; nói một cách dễ hiểu, đó là dầu xích làm cho lốp xe của bạn quay nhẹ hơn.

Đây là loại dầu xích phổ biến đã nhận được hơn 200 lượt hiển thị trên Webike, với hơn 90% hài lòng với nó. Dung tích là 500ml, nhưng cũng cần lưu ý rằng đây là dạng chai mà bạn có thể sử dụng để nhỏ giọt, vì vậy nó thực sự khá lâu.

Không. 2 Vipro’s – Raykish


Dầu xích này đã được phát triển để giảm độ bám dính bụi bẩn và bắn tung tóe trong khi duy trì hiệu suất bôi trơn của graissage xếp hạng 9! Dầu bắn ra là một mối quan tâm, nhưng tôi không thể nhận đủ dầu bôi trơn khô! Tôi giới thiệu nó cho bất kỳ tay đua nào muốn trở thành một phần của nó! Nó ít nhờn hơn graissage và có thể được sử dụng để phủ xích và nhông xích.

Nó có thể được sử dụng để bôi trơn dây dẫn, v.v.. ngoài vòng bi và đĩa xích vì độ nhớt thấp và độ dính thấp. Đây là một trong những loại dầu xích được nhiều người mua lặp lại và là sự lựa chọn của những tay đua bị ám ảnh!

Không. 1 WAKOS | CHL Chain Lub


Vị trí đầu tiên thuộc về CHL Chain Lube của Waco

Đây là một loại dầu dây chuyền nửa ướt, khi bôi lên sẽ tạo thành một màng mỏng, trong. Điều đó có nghĩa là nó có thể đẹp trên một chuỗi màu. Thật tuyệt vời cho loại dầu xích bạn sử dụng mọi lúc với độ giãn tốt, vừa vặn với xích và không bị văng ra quá nhiều! Do đặc tính chuyển nước của nó, nó đẩy hơi ẩm ra khỏi xích để tạo thành lớp phủ chống bụi và bôi trơn.

Thực tế là vòi xịt tỉnh táo và có thể xịt ngược giúp việc bảo trì dễ dàng hơn.

Bảo dưỡng xích thường xuyên để có tuổi thọ xe máy thoải mái!


Bảo trì dây chuyền là một trong những phương pháp bảo dưỡng ít khó nhưng dễ hiểu và hiệu quả.

Xích bị gỉ không chỉ gây ra tiếng ồn mà còn gây phản ứng chân ga kém, có thể ảnh hưởng tiêu cực đến cảm giác lái xe. Tất nhiên, điều này có thể nhanh chóng rút ngắn tuổi thọ của chuỗi. Làm sạch dây chuyền của bạn một cách chính xác trong khoảng thời gian thích hợp và bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tiết kiệm khi tận hưởng, vì vậy hãy cố gắng làm sạch dây chuyền của bạn vào cuối tuần này!

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Trang:
1

2

XU HƯỚNG BIKER

Return Top