Từ Superstock đến Formula EWC: BMRT3D maxxess Nevers chuẩn bị tốt nghiệp vào năm 2024

  • 15/01/2024
  •  
     
     
0
(0)

BMRT3D maxxess Nevers sẽ bước lên hạng mục Công thức EWC cho Giải vô địch thế giới sức bền FIM mùa này – và mang đến cho các tay đua và nhân viên hiện tại của mình cơ hội làm điều tương tự.

Là người đi đầu trong Giải vô địch sức bền thế giới FIM có trụ sở tại Superstock, lễ tốt nghiệp của BMRT3D maxxess Nevers nhấn mạnh tham vọng và quyết tâm của đội nhằm xây dựng dựa trên thành công mà họ đã đạt được tại EWC cho đến nay.

Romain Mangé, người điều hành đội đua Pháp do Kawasaki cung cấp, giải thích: “BMRT3D maxxess Nevers đã thi đấu ở hạng mục Superstock được vài năm nay. Chúng tôi cảm thấy đã đến lúc phải có một thử thách mới và chúng tôi biết chiếc xe này có thể có tính cạnh tranh rất cao trong EWC vì chúng tôi đã có cơ hội thử một số thành phần EWC cụ thể. Điều này giúp việc chuyển đổi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, nhưng chúng tôi biết xe Superstock và xe Formula EWC khá khác nhau.

“Có rất nhiều cài đặt khả thi hơn về hình dạng xe đạp và việc thích ứng với lốp mới là một điểm quan trọng vì chúng tôi sẽ chuyển từ Dunlop, nhà cung cấp chính thức của Superstock, sang Michelin hoặc Pirelli. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải nhanh chóng tìm hiểu cách hoạt động của lốp xe và cách sử dụng chúng tốt nhất.”

Mangé mong muốn đảm bảo rằng đây không chỉ là trường hợp đơn giản là tham gia hạng mục Công thức EWC mà còn tạo cơ hội cho các tay đua và thợ máy của BMRT3D maxxess Nevers hiện tại thực hiện bước tiếp theo.

Ông nói: “Chúng tôi hiện đang chuẩn bị những chiếc xe đạp ở Nevers với cùng đội ngũ nhân viên và trong cùng một xưởng như những mùa giải trước. “Đội ngũ tình nguyện viên khá ổn định trong những năm qua và chúng tôi không cảm thấy cần phải thực hiện những thay đổi lớn. Về mặt các tay đua, đó là một câu chuyện tương tự. Loris Cresson và Julien Pilot rất vui mừng được chuyển sang EWC và sẽ ở lại với chúng tôi. Kevin Denis cũng sẽ tiếp tục với chúng tôi nhưng với tư cách là tay đua dự bị thứ tư. Chúng tôi có nhiều lựa chọn khác nhau cho tay đua thứ ba nhưng quyết định giữ an toàn và tên của anh ấy sẽ sớm được công bố.”

Về các mục tiêu cho mùa giải 2024, Mangé đang kiểm soát được kỳ vọng của mình, ít nhất là ở thời điểm ban đầu. Ông nói: “Mục tiêu của chúng tôi cho năm 2024 là dẫn đầu chiếc xe đạp SST đầu tiên trong mỗi cuộc đua. “Chúng tôi có mối quan hệ lâu dài với các đối tác của mình, những người đã hỗ trợ chúng tôi trong SST cũng sẽ đồng hành cùng nhóm trong thử thách mới này. Nhưng, tất nhiên, chúng tôi luôn sẵn sàng đón nhận những mối quan hệ hợp tác mới, điều đó có thể khiến việc tham gia Suzuka 8 Hours trở nên khả thi.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top