Tay đua Masson mong sớm giành chiến thắng cho Kawasaki tại EWC

  • 12/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Etienne Masson, một sự bổ sung mới trong đội hình đua của Webike SRC Kawasaki France trong năm nay. Theo dự kiến, anh sẽ bắt đầu tham gia đua khi Giải vô địch thế giới độ bền FIM 2022 khởi tranh tại Le Mans ở Pháp vào tuần tới (14-17 / 4).

Masson đang hợp tác với Randy de Puniet và Florian Marino trong đội của Gilles Stafler và đặt nhiều hy vọng vào Kawasaki ZX10RR, được trang bị đầy đủ các thiết bị điện tử mới.

Phát biểu sau Bài kiểm tra trước cho 24 Heures Motos mở màn mùa giải EWC, Masson cho biết: “Mục tiêu chính [của Bài kiểm tra trước là] cảm thấy thoải mái trên chiếc xe đạp nhưng cũng để khám phá toàn đội. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Gilles Stafler, người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đua xe độ bền và tôi biết rằng ngay từ đầu chiếc xe đua sẽ có tính cạnh tranh cao.

“Rõ ràng là có những lĩnh vực cần cải thiện nhưng tôi biết rằng chúng tôi sẽ sẵn sàng cho 24 Heures Motos. Tiếng xe mô tô rất êm tai, điều này cực kỳ quan trọng đối với người đi xe vì chúng ta cần có niềm tin vào chiếc xe của mình và có thể đi xe an toàn. Tôi thấy thoải mái với nó và tôi rất hài lòng với nó. Tôi biết rằng chúng tôi sẽ chiến đấu để giành chiến thắng. Tất cả các tay đua đều rất giàu kinh nghiệm, đi rất tốt và chúng tôi khá nhất quán trong cách đi xe của mình, đó là một điểm cộng lớn cho hiệu suất của cỗ máy đua. ”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top