Tay đua kỳ cựu EWC – Rossi chuẩn bị nghỉ hưu

  • 04/05/2022
  •  
     
     
0
(0)

Louis Rossi đã tuyên bố từ giã đua xe mô tô sau một sự nghiệp đầy vinh quang bao gồm 4 mùa giải vô địch thế giới sức bền FIM – và chiến thắng Moto3 tuyệt đẹp ở Grand Prix Pháp.

Tay đua 32 tuổi đến từ Le Mans đã thi đấu tại 24 Heures Motos tại đường đua quê nhà sau khi hồi phục chấn thương gặp phải trong một vụ va chạm ở bài đua thử nghiệm trước giải Bol d’Or năm ngoái.

Vụ tai nạn trong Bài kiểm tra trước chính thức đã khiến anh ấy chuyển sang vai trò người lái dự bị với MOTO AIN trước khi anh ấy tiết lộ rằng anh ấy sẽ dừng lại sự nghiệp của mình sau trận mở màn mùa giải EWC.

“Sau 17 năm phục vụ tốt và trung thành, tôi đã cất đồ da vào tủ,” Rossi viết trên Facebook. “Tôi đưa ra quyết định này với rất nhiều cảm xúc. Biết bao kỉ niệm, những bục vinh quang, những cuộc đua khó tin, những cuộc gặp gỡ, những chuyến đi, đôi khi là nước mắt và cả chiến thắng tại Le Mans năm 2012. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người gần xa đã đồng hành, ủng hộ, chia sẻ một chút hay ít nhiều về cuộc đời đua xe mô tô này với tôi.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top