Bản độ BMW C400X Golden Age bán ra với số lượng giới hạn

  • 21/01/2022
  •  
     
     
0
(0)

NMoto là một công ty Mỹ chuyên tùy chỉnh xe máy BMW, hãng vừa tung ra bộ kit độ cho BMW C400X thay đổi hoàn toàn diện mạo với tên gọi mới là MW C400X Golden Age.

Bản độ Golden Age này của NMoto đã chính thức được công bố sau hơn một năm thực hiện trên chiếc C400X lấy cảm hứng từ mẫu xe Courtney Streamline của những năm 90. Công ty NMoto biết rất rõ cách làm nổi bật bộ mặt khác của bất kỳ mẫu xe BMW nào, nhưng những gì họ đã làm với bộ phụ kiện này không chỉ là một thay đổi thiết kế đơn giản, họ đã có thể đưa một chiếc xe tay ga hiện đại sang một thời đại khác.

Bộ phụ kiện này được gọi là Golden Age , thể hiện rõ nét tính thẩm mỹ của những năm 30 và 40. Điểm mấu chốt nằm ở thân xe, được tạo thành từ sợi carbon, ngoài việc lắp đặt khung phụ phía trước và phía sau mới và ống xả mới.

Thay đổi lớn nhất là về tổng trọng lượng giảm từ mức 206 kg xuống 193 kg nhờ việc sử dụng chất liệu sợi carbon cứng thay vì nhựa để vừa đảm bảo nhẹ về khối lượng, lại có khả năng chống va đập tốt. Cùng với đó là các đường kim loại sáng bóng dường như được mạ crom.

Về sức mạnh, Golden Age lấy khối động cơ trên phiên bản BMW C400 X 2022 mới nhất. Cụ thể, đó là khối động cơ  350cc, với công suất tối đa 34 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 35 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe được truyền động bởi hộp số CVT thế hệ mới giúp giảm rung và tăng sự êm ái khi vận hành. Xe có thể đạt tốc độ tối đa là 144km/h.

Bản độ này có nhiều màu sắc để lựa chọn với giá bán ra khoảng 228 triệu đồng. Mặc dù chỉ được bán tại Mỹ nhưng người dùng tại các quốc gia khác, bao gồm cả Việt Nam có thể đặt mua thông qua các con đường nhập khẩu.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top