Gino Rea trở lại EWC với Đội đua Wójcik

  • 23/12/2023
  •  
     
     
0
(0)

Gino Rea sẽ có sự trở lại vô cùng đáng hoan nghênh tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM vào năm 2024 sau khi Đội đua Wójcik công bố người Anh cho đội hình Superstock bốn mạnh của mình.

Với các quy định mới cho mùa giải tiếp theo cho phép bốn tay đua đua cho một đội Superstock trong hai sự kiện kéo dài 24 giờ, đội Wójcik dẫn đầu đã mở rộng cuộc tấn công số 777 của mình để bao gồm cả Rea.

Người đàn ông 34 tuổi, người đã chiến đấu anh dũng để hồi phục sau những vết thương nghiêm trọng ở đầu trong một vụ tai nạn tập luyện tại Suzuka vào tháng 8 năm 2022, cùng Kevin Manfredi, Sheridan Morais và Danny Webb lái chiếc xe mới cho năm 2024 của Wójcik, được trang bị Dunlop Honda.

Rea là tay đua Wójcik khi đội giành được bục vinh quang EWC đầu tiên tại Bol d’Or vào năm 2019. Anh ấy cũng đã từng lái cùng Morais trong quá khứ và có kinh nghiệm về tất cả các vòng đua trên lịch EWC 2024.

Người sáng lập đội Grzegorz Wójcik cho biết: “Chúng tôi vô cùng vui mừng được công bố đội hình Superstock mạnh mẽ như vậy và chào mừng Gino trở lại Đội đua Wójcik. “Chúng tôi đang tìm cách phát huy kết quả mạnh mẽ của năm 2023 và thử thách lại ở tuyến đầu. Các tay đua của chúng tôi không chỉ rất nhanh mà còn rất giàu kinh nghiệm, điều này sẽ rất quan trọng khi chúng tôi học hỏi và phát triển những chiếc xe máy Honda mới của mình. Cả phi hành đoàn 777 và 77 toàn người Ba Lan đều mong muốn bắt tay vào làm việc và giải Le Mans không thể đến sớm được ”.

Sławomir Kubzdyl, đồng sở hữu Đội đua Wójcik, nói thêm: “Gino biết rằng chiếc xe đạp của chúng tôi sẽ luôn đợi anh ấy bất cứ khi nào anh ấy cảm thấy sẵn sàng trở lại thi đấu và tôi luôn biết rằng anh ấy sẽ quay lại đua xe. Tôi rất vui vì ngày này đã đến vào thời điểm thú vị đối với chúng tôi với tư cách là một đội. Gino là một tay đua thực thụ và hoàn toàn phù hợp với Kevin, Danny và Sheridan, những người đã đồng hành cùng chúng tôi trong nhiều năm và chúng tôi thực sự vui mừng khi tất cả họ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi cho đến năm 2024. Với các quy tắc mới cho phép bốn tay đua tham gia cuộc đua ở hạng Superstock, chúng tôi tin tưởng rằng kinh nghiệm và tốc độ của đội hình sẽ giúp chúng tôi chiến đấu ở tuyến đầu và phát triển dự án của mình ở cả hai hạng mục.”

Đội đua Wójcik đã bằng điểm với đội đứng thứ ba là 3ART Best of Bike trong bảng xếp hạng FIM Endurance World Cup 2023.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top