MOTO HACK: Bí mật đằng sau sự ra đời của bộ Rearsets cho RnineT Racing!

  • 04/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

Giới thiệu xe máy tùy chỉnh từ Cộng đồng Webike ‘CUỘC THI CUSTOM MOTO HACK’ vận động!

Tôi sẽ giới thiệu những chiếc xe máy tùy chỉnh của Tom, người cưỡi R nineT Racer.

Bài dự thi Cuộc thi mô tô tùy chỉnh MOTO HACK hiện được mở cho đến 11/30/Năm 2020! Chia sẻ về ý tưởng của bạn (HACK) và động lực của bạn, đồng thời cho chúng tôi biết về chiếc xe máy tùy chỉnh mà bạn tự hào đã nhuộm! Có cơ hội giành được 10.000 điểm khi giành được giải thưởng lớn!

Xe máy và giới thiệu bản thân

[Tự giới thiệu]
Tôi là một người lái xe lớn tuổi ở độ tuổi 50. Tôi đã lái xe máy khoảng 40 năm, kể từ khi học trung học. Tôi đã lái CB50S, RZ50, RZ250R, GPX400R, GPZ900R, K1200RS, K1200S và RnineT Racer.


[Giới thiệu xe máy]
Tôi hiện đang sử dụng Tay đua R nineT của mình. Tôi đã chọn nó cho chiếc cafe racer, động cơ nằm ngang làm mát bằng không khí và kiểu dáng ghế đơn. Nó có vẻ là một chiếc mô tô được cho là được sản xuất theo yêu cầu và tôi muốn chơi với nó theo nhiều cách khác nhau.

Còn rất nhiều điều đang diễn ra, nhưng trong bài viết này, tôi muốn giới thiệu với bạn các bước sau.

Tùy chỉnh chi tiết

Gác chân STD quá xa so với vóc dáng của người Nhật vì không thể điều chỉnh độ cao của bàn đạp phanh.

Không có bộ phận tùy chỉnh nào khi chiếc xe máy lần đầu tiên được phát hành, vì vậy tôi phải kiên nhẫn với nó.

Điểm tùy chỉnh


Tôi đã tham khảo ý kiến của BabyFace, người bán đồ chơi lại trên RnineT, nhưng họ không thể tìm thấy bất kỳ chiếc nào phù hợp với Racer, nhưng họ đã đồng ý làm một chiếc cho tôi bằng cách để tôi giữ RnineTRacer của riêng mình làm mô tô phát triển trong 3 tuần.

Bằng cách đó, tôi có một bản cài đặt lại tốt, đơn giản và liên quan trực tiếp đến trải nghiệm lái xe.


Rearsets
Nhãn hiệu: MẶT TRẺ CON

Chiếc xe máy được liệt kê trên trang web của họ là chiếc xe máy của riêng tôi do tôi đã giao nó cho BABYACE như một chiếc xe máy phát triển. Tôi cũng thích điều đó và tôi tự hào về điều đó.

BABYFACE là một công ty có trụ sở tại Tondabayashi, Osaka, và đó là một kinh nghiệm quý báu đối với tôi khi mang chiếc xe máy của chính mình đến nhà máy và nhờ họ làm cho tôi..

[Những điểm mà tôi nghĩ là tuyệt vời]
Chân đỡ và chân ghế bằng nhôm gia công được gia công bằng cách gia công khía để chống trượt. Nó trông đơn giản và màu bạc rất phù hợp với màu khung của Racer.

[Các điểm mà hiệu suất đã thay đổi]
Nơi bạn có thể chọn vị trí 15mm về phía trước và 18mm hướng lên từ chân STD. Một loạt các cơ chế điều chỉnh giúp cải thiện vị trí để chân và dễ dàng đi xe.

Tùy chỉnh mà tôi muốn làm trong tương lai


Tôi muốn thay bánh xe để giảm trọng lượng dưới lò xo, nhưng do dự vì khá tốn kém..

Cảm ơn R nineT Racer đã tham gia cuộc thi mô tô tùy chỉnh! R nineT Racer mà chúng tôi giới thiệu ở đây sẽ nhận được 500 điểm để sử dụng tại Webike!

Cuộc thi mô tô tùy chỉnh!

Chúng tôi đang tổ chức Cuộc thi mô tô tùy chỉnh MOTO HACK trong thời gian có hạn cho đến ngày 30 tháng 11. Chia sẻ về ý tưởng của bạn (HACK) và động lực của bạn, chia sẻ về chiếc mô tô tùy chỉnh mà bạn tự hào tham gia.

Có cơ hội giành được 10.000 điểm khi giành được Giải thưởng lớn! Nếu bạn không được chọn, bạn vẫn có thể nhận được 500 điểm khi gửi một bài đăng tuân theo các quy tắc! Chúng tôi cũng sẽ phân phối nó trên toàn thế giới thông qua Webike Magazine!

Các bài viết trên MOTO HACK được sáng tác và in lại từ đóng góp của người dùng. Các tác dụng và cách thức được mô tả là do người dùng quyết định, và Webike không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự cố nào có thể xảy ra.
Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top