LỊCH SỬ ĐƯỢC LÀM NÊN TẠI EWC 24 HEURES MOTOS QUA CUỘC DIỄU HÀNH TẠI LE MANS

  • 15/03/2024
  •  
     
     
0
(0)

Lịch sử sẽ được làm nên nhiều hơn khi các tay đua đến từ Giải vô địch thế giới sức bền FIM diễu hành trước chặng 24 Heures Motos vào tháng tới.

Vào ngày 17 tháng 4, ba ngày trước khi diễn ra sự kiện nổi tiếng tổ chức lễ khai mạc mùa giải EWC, tất cả các xe tham gia giải 24 Heures Motos sẽ lần đầu tiên được lái từ Circuit Bugatti đến trung tâm thành phố Le Mans.

Nhà tổ chức cuộc đua, Câu lạc bộ ô tô de l’Ouest giải thích: “Khi chúng tôi tiếp cận chặng đua 24 Heures Motos huyền thoại từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 4, chúng tôi vui mừng thông báo về một sự kiện sẽ làm hài lòng công chúng.

Lần đầu tiên trong lịch sử, tất cả những chiếc mô tô cạnh tranh để giành chiến thắng trên Circuit Bugatti sẽ tập trung lại để tham gia một cuộc diễu hành trong thành phố.”

“Khởi hành sẽ được thực hiện lúc 15h00 CET từ đường đua. Các phi công sẽ sử dụng một hành trình (thông tin chi tiết sẽ sớm được thông báo) sẽ dẫn họ đến Place des Jacobins, nơi chúng sẽ được trưng bày suốt buổi chiều. Công chúng sẽ có thể chiêm ngưỡng dòng xe mô tô di chuyển từ một số địa điểm trong thành phố Le Mans.”

“Bài thuyết trình chính thức về các đội của Bruno Vandestick, diễn giả chính thức của cuộc đua, sẽ diễn ra vào khoảng 16h00 CET.”

“Công chúng cũng sẽ có thể tận dụng nhiều hoạt động trên quảng trường lớn với sự hiện diện của xe mô phỏng, vòng quay may mắn, cúp 24 Heures Motos nổi tiếng, từ xuất phát đến di chuyển mềm mại trên hai bánh, mà không quên những cống hiến thiết yếu cho phiên họp với tất cả các phi công. Cửa hàng 24 Heures Motos chính thức, Dịch vụ bán vé, Câu lạc bộ ACO và Trung tâm Phục hồi cũng sẽ có mặt để cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể cho công chúng.”

“Vào cuối buổi chiều, nhà thờ Saint-Julien, vừa được ứng dụng du lịch Henoo bình chọn là nhà thờ đẹp nhất nước Pháp, sẽ tìm thấy vị trí của mình trên bức ảnh chính thức của các phi công. Câu lạc bộ ô tô de l’Ouest rất vui mừng được chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt này với toàn thể công chúng.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top