Kinh ngạc vẻ đẹp của chiếc Suzuki GS 550 CAFE RACER từ Ba Lan

  • 25/07/2016
  •  
     
     
0
(0)

Cafe Racer có nguồn gốc từ Anh Quốc nhưng có một điều lạ là những phôi độ (xác xe) yêu thích trên khắp thế giới lại được xuất phát từ những hãng xe Nhật Bản. Dòng xe Suzuki GS là một trong số đó.

suzuki-gs-550-cafe-racer-webike-1

Chiếc xe độ Cafe Racer thanh thoát này được độ từ mẫu xe GS 550cc dưới bàn tay của hai thợ độ mang tên Lukas và Sylwester đến từ xưởng độ Eastern Spirit Garage, Ba Lan.

suzuki-gs-550-cafe-racer-webike-2

Cụ thể đây là dòng xe mà hãng Suzuki dành cho thị trường Châu Âu, khá phổ biến vào 35 năm trước. Chiếc xe có “tên phiên bản” là Suzuki GS 550E sản xuất vào năm 1979.

suzuki-gs-550-cafe-racer-webike-3

Kế hoạch độ chiếc xe của Sylwester và Lukas khá đơn giản. Họ muốn nâng cấp chính ở bánh và đĩa thắng, giảm nhẹ tối thiểu trọng lượng xe và chọn một vẻ ngoài thuần cổ điển.

suzuki-gs-550-cafe-racer-webike-4

Khung sườn được tháo, cắt, chỉnh góc… cho đến khi Lukas thấy vừa mắt (!). Sau đó hai tay độ tạo hình lại bình xăng dựa trên bình xăng nguyên bản và tạo gù đuôi truyền thống đi kèm. Cuối cùng động cơ được đem làm sạch, thay vòng pít-tông và chỉnh lại xy-lanh.

suzuki-gs-550-cafe-racer-webike-5

Pin năng lượng, và toàn bộ hệ dây điện đều cũ rích nên đã được thay mới. giảm xóc và đĩa thắng được nâng cấp từ mẫu Triumph Bonneville.

suzuki-gs-550-cafe-racer-webike-6

Riêng giảm xóc sau và hộp caliper được sử dụng từ thương hiệu Tokico trên chiếc Kawasaki ZZR600 trên nền của đĩa thắng GS hiện đại.

suzuki-gs-550-cafe-racer-webike-7

Chiếc xe này có điểm đặc biệt là bộ nút điều khiển hoàn toàn tự chế bởi các tay độ. Tay lái Clip-on được sử dụng cho bản cổ điển.

suzuki-gs-550-cafe-racer-webike-8

Một đồng hồ đo dạng analog của MMB. Kết thúc tay lái là hai gương chiếu hậu phong cách Bar-end.

suzuki-gs-550-cafe-racer-webike-9

Chiếc xe được hoàn thành với màu xanh Cyan độc đáo nổi bật trên nền đen của khung sườn và động cơ.

suzuki-gs-550-cafe-racer-webike-10

Webike.vn

Ảnh: Bike Exif

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top