Cafe Racer cổ điển chất lừ với Honda CB550 Classic

  • 17/07/2016
  •  
     
     
0
(0)

Tay độ Anthony Scott là một người luôn có đam mê sâu sắc với những chiếc xe cổ điển. Chính niềm đam mê này đã giúp ông tạo ra những chiếc xe được nhiều tạp chí xe tìm đến. Lần này cũng vậy chiếc xe độ CB550 do chính tay Anthony đã làm cho fan hâm hộ Cafe Racer đứng ngồi không yên.

enginethusiast-honda-cb550-cafe-racer-webike-2

Phôi độ là một chiếc Honda CB550 đời 1977 chuẩn Classic, được Anthony độ theo phong cách Cafe Racer đua của Grand Prix (thập niên 60).

enginethusiast-honda-cb550-cafe-racer-webike-3

Chiếc xe được Anthony độ lại cho một người đàn ông tại Ba Lan, khi Anthony biết ông này đã ấp ủ dự định 4 năm nhưng không thực hiện được. Sau khi lên thiết kế chiếc xe được thực hiện tại xưởng  Little Horse Cycles.

enginethusiast-honda-cb550-cafe-racer-webike-4

Chiếc xe đã được làm mới toàn bộ máy móc, khung sườn và cả một dàn áo mới. Điều thú vị khi độ chiếc xe là họ phát hiện rằng chiếc xe gần 40 năm này lại chỉ được sử dụng trong vài chục ngàn km nên máy móc khá mới.

enginethusiast-honda-cb550-cafe-racer-webike-5

Khung sườn được điều chỉnh với một gắp sau được thay thế, ống xả được thay thế bằng ống xả tăng suất và một dàn áo mới được làm từ chất liệu sợi fiber siêu nhẹ.

enginethusiast-honda-cb550-cafe-racer-webike-6

Tuy vẫn giữ dáng vẻ cổ điển nhưng hệ điện đã được thay mới và thêm vào những tính năng hiện đại từ bộ điều khiển. Với Anthony yêu xe, đam mê xe không chỉ là cho mình mà còn là niềm vui khi giúp đỡ người khác có một chiếc xe mơ ước.

enginethusiast-honda-cb550-cafe-racer-webike-7

Webike.vn

Ảnh: Bike Exif

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top