Honda 67 độ màu sơn cá tính của nữ biker TP. HCM

  • 18/08/2016
  •  
     
     
0
(0)

Giới mộ điệu Sài Gòn luôn tâm đắc với những mẫu xe cổ điển từ thập niên 60, một phần vì tôn trọng nét đẹp hoài cổ của nó, một phần vì niềm đam mê với những cung đường. Nhiều biker thích thêm thắt để có chiếc xe độ khác lạ, nhưng cũng có những biker chỉ cần một mẫu xe nguyên bản với chút biến đổi theo màu sơn ưa thích. Chiếc Honda 67 dưới đây là một điển hình cho cái đẹp giản đơn nhưng cá tính.
>> Honda 67 Vòng quanh Việt Nam
>> Tự độ Honda S90 tại nhà với giá 32 triệu đồng
>> Ngắm nhìn cỗ máy RK67 50cc đáng gờm của Suzuki

IMG_1518

Chiếc xe thuộc sở hữu của nữ biker có nick-name là Trần Thùy, tại Tp. HCM. Với vẻ đẹp hoài cổ nhưng không kém phần thời trang, chiếc xe chính là cách để nữ biker này thể hiện cá tính và niềm đam mê bất tận của mình. Đây cũng là những giá trị mà giới mộ điệu luôn muốn hướng đến.

IMG_1519

Phôi độ là một chiếc Honda SS50 đời 1967 zin (Honda 67), được mua cách đây 4 năm với giá lên đến 10 triệu đồng tại Tp. Cần Thơ. Vào thời điểm đó giá của chiếc xe cũng thể hiện được độ nguyên bản của nó. Đây là một mức giá khá cao đối với dòng Honda 67 cũ.

IMG_1522

Chiếc xe được độ nhẹ nhàng dựa trên nền zin và một màu sơn mới ấn tượng. Đầu tiên nữ biker đã xử lí khung sườn bằng cách tháo rời các bộ phận và sơn nó bằng màu Cam Candy thời trang. Những đặc trưng của xe bình xăng cổ điển, lốc máy, ghi-đông stock, gắp sau… vẫn được giữ nguyên bản.

IMG_1530

Những thay đổi chính làm chiếc xe lịch lãm và thời trang hơn chính là: yên cao được cắt gọt trở nên mỏng hơn, bộ đèn nhan và chóa đèn pha được thay mới. Cụm công tắc và hệ điện được làm mới hoàn toàn. Chắn bùn được gò thủ công sắc nét hơn bản gốc và cuối cùng là bộ phuộc cao su thập niên 60 được thay bằng loại phuộc pit-tông kim loại mạnh mẽ.

Chiếc xe độ nhẹ nhàng nhưng mang đúng chất trẻ trung và hoài cổ của chính thời điểm sinh ra nó. Với Trần Thùy, cá tính không đến từ sự rườm rà mà đến từ sự tinh tế của từng biker.

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top