Độc đáo chiếc 67 bọc da cao cấp bởi tay nghề của nữ biker Việt

  • 27/08/2016
  •  
     
     
0
(0)

Tài lẻ của các biker luôn là thứ hỗ trợ đắc lực để góp phần tạo nên những chiếc xe độ mang đậm cá tính cho riêng họ. Điển hình là một biker nữ kiêm thợ làm da chuyên nghiệp đã khoác lên chiếc Honda 67 do cô sở hữu một lớp áo da cao cấp độc đáo và được điêu khắc vô cùng tinh xảo.

Honda-67-do-chat-boc-da-webike-(1)

Chiếc xe thuộc sở hữu của một nữ biker cũng là chủ nhân của xưởng đồ da thủ công Trần Workshop Handmade.

Honda-67-do-chat-boc-da-webike-(2)

Đây là một mẫu Honda SS50 đời 1967 đã được tân trang và thay màu cam candy mới. Điều đặc biệt của chiếc xe chính là những bộ phận được ốp da cao cấp với những điêu khắc vô cùng tinh xảo.

Honda-67-do-chat-boc-da-webike-(3)

Toàn bộ những tấm ốp bằng da này đều được nữ biker tự tay cắt đo và điêu khắc lên đó. Cô đã mất hơn 2 tuần làm việc cật lực để hoàn thành với nhiều công đoạn phức tạp.

Honda-67-do-chat-boc-da-webike-(4)

Các bộ phận được bọc da trong phiên bản này bao gồm: hai má bình xăng, hai tay nắm, hai tay thắng, mặt yên xe và đôi giảm xóc sau. Mỗi chi tiết đều được điêu khắc họa tiết khác nhau đầy cá tính.

Honda-67-do-chat-boc-da-webike-(5)

Chủ nhân chiếc xe chia sẻ rằng ý tưởng ốp da cho chiếc Honda 67 bắt nguồn từ hai niềm đam mê lớn nhất của cô chính là da và xe cổ điển. Bằng những kinh nghiệm về da và kiến thức về chiếc xe đang sở hữu cô đã tạo nên thành phẩm có giá trị nghệ thuật này.

Honda-67-do-chat-boc-da-webike-(6)

Khi da thô mang về xưởng, thợ làm da phải trải qua nhiều công đoạn như đo, cắt, vẽ và điêu khắc lên mảnh da sau đó sẽ đến công đoạn cho màu và đánh bóng. Riêng công đoạn khắc da là một công đoạn khá phức tạp đòi hỏi kỹ thuật cao.

Honda-67-do-chat-boc-da-webike-(7)

Sẽ không đơn giản khi bạn phải cân nhắc những thứ gắn lên một mẫu xe đã mang sẵn vẻ đẹp cổ điển. Chỉ một chút thiếu tinh tế bạn sẽ phá hỏng cả thiết kế xe. Nhưng chủ nhân của chiếc xe này đã làm được điều đó.

Honda-67-do-chat-boc-da-webike-(8)

Lượng da được ốp lên xe một cách vừa phải đủ để tạo điểm nhấn và không quá rườm rà. Màu sắc và họa tiết được kết hợp khá nhuần nhuyễn để làm xe trở nên lịch lãm cổ điển nhưng cũng không kém phần cá tính.

Honda-67-do-chat-boc-da-webike-(9)

Nữ biker sở hữu chiếc xe cũng tiếc lộ rằng cô sẵn sàng thiết kế và tạo ra những lớp áo da cho bất kì biker nào có nhu cầu qua facebook mang tên: Trần Thuỳ.

Honda-67-do-chat-boc-da-webike-(10)

***Đây là quá trình mà nữ biker đã tạo ra lớp áo độc đáo cho chiếc xe:

Webike.vn

Ảnh: Phước An | Xưởng da: Trần Workshop Handmade

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top