Honda 67 Vòng quanh Việt Nam

  • 09/01/2016
  •  
     
     
0
(0)

Vào những năm 60 tại Việt Nam, những chiếc xe Honda 67 là một hình ảnh đặc trưng cho Sài Gòn hoa lệ. Ngày nay, những chiếc xe này không chỉ mang một vẻ đẹp hoài cổ mà còn là một phôi độ hiếm và chất cho những Biker là tín đồ của dòng xe classic. Hãy cùng Webike Việt Nam mãn nhãn với những mẫu Honda 67 độ chất lừ hay nguyên bản cổ kính trên khắp Việt Nam và Thế Giới.

Thum_67

***Bộ sưu tập hình ảnh từ khắp nơi của những Xế Độ yêu Honda 67

Honda 67 đỏ lửa nguyên bản

Chiếc xe Honda 67 tuyệt vời của một chủ nhân giấu tên tại Thái Nguyên được đăng tải trên VnExpress, được giữ gìn cẩn thận nên đạt độ rin hoàn hảo trên từng chi tiết. Lớp sơn đỏ của những năm 60 70, những chi tiết mạ crôm sáng loáng. Chiếc xe đã thể hiện nên một chủ nhân mê xe thực sự. Chiếc xe còn nổi tiếng với lời nhắn ” xin đừng chống tay lên yên” mỗi khi biker này dẫn xe đi tham gia các event hội ngộ của Honda 67.

honda_67_do_1111__1

 

Honda 67 nguyên bản “từng con ốc” tại Long Xuyên – An giang

Một trong những chiếc 67 hàng hiếm tại việt Nam, chủ nhân của chiếc Honda 67 đúng chất này đã giữ cho xe zin đến từng con ốc suốt hàng chục năm. Có thể nói đây là chiếc Honda SS50 sản xuất năm 1967 còn nguyên chất trong cộng đồng chơi xe classic.

67zin_longxuyen

 

Honda 67 đạm chất nhà binh – Nghệ An

Biker Nguyễn Công Thành sống tại Nghệ An thể hiện tình yêu 67 đặc biệt của mình bằng một thiết kế cây nhà lá vườn do chính anh nghĩ ra. Chỉ với phôi xe 67 cũ và hơn chục triệu đồng anh đã biến chiếc 67 thành một chiếc xe nhà binh cực chất. Điểm nhấn là hộp đạn lắp ở đuôi xe và cặp bánh căm nan với loại niền 72 nan nhập từ Thái Lan. Anh thành còn gắn thêm 2 túi da bắt ốc vít để tăng độ chất cho chiếc 67 của mình.

67_zin_dLinh

 

Honda 67 dộ dáng chopper kiểu Mỹ

Một Biker Lâm Đồng tên Trấn Thanh Minh đã có ý tưởng tuyệt vời khi dùng phôi độ Honda 67 để cho ra một chiếc Chopper cực chất . Gấp sau hạ thấp, bánh sau thay thế hoàn toàn với kích thước mokey bike và hai ống xả kép được thêm vào. Bình xăng nguyên thuỷ được thay bằng bình xăng hạt đậu đặc trưng tạo nên một chiếc chopper không chê vào đâu được.

67_chopper1

 

Honda 67 – lợp Gỗ cực lạ

Một biker lão làng 44 tuổi ở Nghệ An đã cho ra lò một chiếc honda 67 với vỏ ngoài hoàn toàn bằng gỗ quý. Trừ máy xe ra, các bộ phận như tay lái, vỏ đèn, bình xăng, chắn bùn, gác chân, ốp phuộc… đều được lợp bằng những loại gỗ quý khác nhau. Tuy nhìn còng kềnh nhưng lại rất nhẹ và đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra siêu phẩm này còn có 1 chiếc mũ bảo hiểm bằng gỗ quý đi kèm.

honda67_wood

 

Honda 67 đỏm dáng với Cafe Racer phiên bản công tử Bạc Liêu

Một sinh viên nước ngoài học tập và làm việc tại Việt Nam đang sở hữu chiếc Honda 67 độ thanh lịch với dáng Cafe Racer màu trắng hai sọc đen. Tác phẩm này được hình thành từ phôi độ Honda 67 giá 250 USD và hơn 170 USD cho việc thay thế phụ tùng, hạ tay lái, gò gù xe và sơn mới.

caferacer_67

 

Honda 67 độ toàn phần của thợ cơ khí Bình Thuận

Chủ chiếc xe đã kiên nhẫn trong 2 năm để hoàn thành ý tưởng của mình, Cặp bánh và phuộc trước của xe được lấy từ chiếc Honda @ cũ, gắp sau xe được đặt chế theo ý riêng (từ gắp đôi thành gắp đơn), đặc biệt động cơ thẳng đứng của honda 67 đã được đặt ngang khác lạ. Đây có thể được xem như bản độ naked cực ngầu trong những bản độ honda 67 tại việt Nam.

67_robot

 

Honda 67 siêu phẩm Cafe Racer ve chai

Chủ quán cafe Hải Cát Đằng, Bình Thuận là chủ sở hữu của chiếc Honda 67 – Cafe Racer với hệ thống treo không phuộc trước duy nhất tại Việt Nam. Chiếc xe được hoàn thành trong năm tháng với chi phí hơn 7 triệu đồng và những phế phẩm ve chai của Honda 67.

67vechai1

 

Honda 67 độ kiểu Thư Sinh (chấp vá toàn phần)

Tác phẩm nho nhã này của một Biker mê xe 67 được độ lại từ nhiêu nguyên liệu khác nhau. Phôi độ với bộ khung và lốc máy của honda 67, đèn xe và yên lấy từ chiếc Honda CD của Nhật, chắn bùn của người anh em Honda CL, cục máy 72 cc và hộp số 4 cấp được “mượn” từ chiếc Dream đình đám. Có thể nói đây là một chiếc 67 có nét đẹp dễ chịu nhất trong các bản độ “hầm hố” cùng loại.

67thusinh2

 

Honda 67 độ đủ kiểu trên khắp nơi

Phước An – Webike.vn

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top