Top 5 mẫu xe độ kịch độc mới nhất tháng 4

  • 25/04/2016
  •  
     
     
3
(2)

Cùng webike.vn chiêm ngưỡng những mẫu xe độ đẹp và độc đáo từ những xưởng độ nổi tiếng khắp thế giới qua bảng bình chọn 5 mẫu xe độ của tháng vừa được đăng tải bởi website đánh giá xe nổi tiếng – bikeexif.

top-5-xe-do-thang4-2016

*** 5 mẫu xe được các chuyên gia từ Bikeexif – website nổi tiếng về xe độ Âu-Mĩ – bình chọn

Honda CB550 từ xưởng độ Kott Motorcycles

Kỹ sư Dustin Kott, chủ xưởng độ Kott Motorcycles đã giới thiệu mẫu xe này như một dự án dài hơi của ông. Chiếc xe nổi bật với màu Xanh Babe được phục chế chính xác từ màu sơn của chiếc Ford Falcon 1964. Ngoài ra, hai đặc điểm khác giúp xe nằm trên bản xếp hạng chính là hệ thống kết nối USB đa năng ẩn sau gù đuôi xe và một ống xả với góc nghiêng độc đáo.

Honda CB550 by Kott Motorcycles

BMW R1200R cafe racer từ xưởng độ VTR Customs

Chiếc naked-bike cổ điển của BMW được xưởng độ VTR customs lột xác ngoạn mục thành một mẫu xe Roaster mạnh mẽ và hiện đại. Chiếc xe ấn tượng với lớp áo bằng chất liệu aluminium siêu bền, ống xả bằng titan từ Akrapovic và nhiều bộ phận phụ tùng “hạng sang” từ các thương hiệu nổi tiếng như Rizona, USD, LSL, K&N và Michelin Powercup.

BMW R1200R cafe racer by VTR Customs

Ducati Monster Diesel custom của xưởng độ Hong Seungpyo

Xưởng độ Hàn Quốc Hong Seungpyo có vẻ đã rất thành công trong việc biến một chiếc Ducati Monster Diesel thành một phiên bản cafe racer hiện đại. Phần trước xe hầm hố với dàn đầu được lắp kính chắn gió Motogadget góc ngang, chảng 3 USD và một bộ đĩa thắng Brembo cỡ lớn. Phần sau cũng không thua kém với khối động cơ L-twin cơ bắp, phuộc đơn thủy lực kết hợp cùng bộ ống xả 2 trong 1 với lớp vỏ được hàn thủ công cực chất.

Ducati Monster Diesel custom by Hong Seungpyo

Honda CX500 cafe racer từ xưởng Wena Customs

HONDA CX500 huyền thoại luôn là một phôi độ đầy thú vị. Chiếc CX500 cafe racer đến từ Wena Customs đã thể hiện được nét độc đáo của một chiếc xe thuộc top 5 với: khung xe và bánh xe được sơn theo kỹ thuật phun sương siêu bóng, chế hòa khí, hộp calipers, bộ phanh được thiết kế mới đặc biệt, và một ống xả nằm song song phía dưới đuôi xe cực độc.Honda CX500 cafe racer by Wena Customs

Custom BMW R75 từ xưởng độ Blitz Motorcycles

Xưởng độ Blitz đến từ kinh đô thời trang Paris đã giới thiệu một bản độ vô cùng thời trang từ chiếc BMW R75 cổ điển. Chiếc xe phải mất đến 2 năm để hoàn thành với nhiều chi tiết được nghiên cứu kỹ lưỡng. Bình xăng và khung xe được tinh gọn nhất có thể. Tổng thể xe nổi bật với cặp lốp Firestone Deluxe Champion, cặp phuộc Hagon kiểu cổ cùng với một yên đơn bọc da cao cấp.

Custom BMW R75 by Blitz Motorcycles

webike.vn (P.An)

Nguồn: bikeexif

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top