Harley Davidson Road King Classic cùng gói nâng cấp có giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam

  • 12/12/2015
  •  
     
     
5
(1)

Tại Việt Nam, Harley Davidson Road King Classic được phân phối chính hãng với mức giá từ 929 triệu đồng, và để nâng cấp cho mẫu xe Road King Classic này, những chuyên viên tư vấn và những người thợ cũa hãng xe Mỹ này đã đưa ra một gói những đồ chơi chính hãng cho dòng xe này thêm cá tính và mạnh mẽ.

1-add

 

Gói nâng cấp (Customization) có mức giá 316 triệu đồng.

Gói nâng cấp này bao gồm những đồ chơi chính hãng có giá trị lên đến 316 triệu đồng. Đầu tiên phải kể đến là hình ảnh của Road King cổ điển này được khoác lên mình hình ảnh của một chiếc touring đường trường thứ thiệt. Bộ kit hạ thấp phuột trước, phuột sau và yên đơn touring, tay lái mới tạo sự linh hoạt và vận hành êm ái cũng như cảm giác thoải mái khi cầm lái trên những đoạn đường xa.

2-add

 

Tiếp theo, các chi tiết nắp bộ truyền động được thu hẹp và bộ lọc gió mới gọn gàng hơn nhưng không làm mất đi vẻ kiêu hãnh của dòng xe này. Cặp ống xả mới Screamin’ Eagle gọn gàng và bám dọc theo thân xe, đuôi ống xả có nắp chụp kiểu đuôi cá. Các chi tiết nhỏ khác như gác chân, cần số được thay mới hoàn toàn và đèn pha, đèn phụ dạng LED tôn lên nét đẹp cổ điển của Road King Classic.

3-add

Road King Classic vẫn mang dáng vẻ cổ điển từ thời hoàng kim.

Road King Classic vẫn mang trong mình động cơ Twin Cam 103 ,1.690cc làm mát bằng không khí, gộp số rời 6 cấp, mức tiêu thụ nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất khoảng 5,6 lít/100km. Về thiết kế cơ bản, xe có kích thước chiều dài 2.450mm chiều cao yên được hạ xuống từ 715mm xuống còn 678mm và trọng lượng 353 kg. Hệ thống giảm sóc hơi và hệ thống phanh ABS điều khiển điện tử an toàn, kích thước bánh trước là 130/80B17 và bánh sau là 180/65B16. Với những phụ kiện chính hãng được nâng cấp lên cho Road King Classic, Harley Davidson đã làm gợi nhớ về những chiếc xe hai bánh từ thời hoàng kim – những năm 50 của thế kỉ 19.

Gói nâng cấp với khoảng 40 chi tiết, phụ tùng được sử dụng trong thay thế, làm mới, có mức giá 316 triệu đồng. Tuy nhiên Harley Davidson Việt Nam đang có chương trình ưu đãi cho khách hàng muốn sở hữu chiếc Road King Classic cùng bộ nâng cấp này với mức giá tổng cộng chỉ khoảng 1 tỷ đồng.

Hình ảnh chi tiết Harley Davidson Road King Classic cùng gói nâng cấp:

Tăng Hoàng Nam

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top