EWC PHỎNG VẪN NHANH CÙNG CHRISTIAN GAMARINO

  • 15/03/2024
  •  
     
     
0
(0)

Cuộc phiêu lưu tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance do Kawasaki hỗ trợ của Christian Gamarino vẫn tiếp tục vào năm 2024 nhưng có sự khác biệt lớn.

Sau khi giúp Đội 33 Louit April Moto vô địch FIM Endurance World Cup 2023, tay đua 29 tuổi người Ý sẽ giữ vững phong độ khi bước lên từ giải Superstock lên giải Công thức EWC nổi bật như một phần của đội hình Đội Kawasaki Webike Trickstar cùng với Grégory Leblanc và Román Ramos.

Đây là những gì anh ấy phải nói trước khi mùa giải EWC gồm 4 sự kiện bắt đầu với 24 Heures Motos tại Le Mans ở Pháp vào tháng tới.

Cơ hội được thăng hạng lên hạng mục Công thức EWC có ý nghĩa gì với bạn?
“Đối với tôi, đó thực sự là một giấc mơ vì khi còn ở Superstock, tôi đã xem đội này, đội chính thức nếu bạn thích, như một giấc mơ. Đây là điều tôi muốn làm và tôi rất, rất hạnh phúc, thật tuyệt vời và tôi nóng lòng muốn bắt đầu mùa giải mới. Chúng tôi đã thực hiện một số thử nghiệm, nhưng Le Mans sẽ là nơi thực sự đầu tiên mà chúng tôi có thể cố gắng hết sức.”

Bạn nghĩ tại sao Đội Kawasaki Webike Trickstar lại chọn bạn làm một trong những tay đua của họ cho năm 2024?
“Đội 33 Louit April Moto có một chút kết nối với nhau, họ là bạn bè, giống như một đội cấp dưới với họ. Người ta hỏi liệu tôi có thể làm một bài kiểm tra không và sau khi tôi thử chiếc xe máy vào thứ Ba trước Bol d’Or. Tôi là người nhanh nhất và sau vài ngày nữa tôi đã giành được danh hiệu Superstock. Vì vậy, chắc chắn tuần lễ Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái rất quan trọng đối với quyết định của đội.”

Bạn đã chuẩn bị thế nào cho mùa giải sắp tới?
“Chúng tôi đã thực hiện một số thử nghiệm ở Tây Ban Nha, chúng tôi không gặp may mắn với thời tiết, nhưng chúng tôi đã làm rất tốt vì đã thử rất nhiều thứ trên xe, các bộ phận mới, chúng hoạt động tốt nên chúng tôi rất vui vì điều này. Và tôi rất vui khi được làm quen với đội và làm việc với các đồng đội của mình. Greg là một huyền thoại, một người tốt và tôi rất vui khi được ở bên cạnh anh ấy. Tôi biết Román từ tám hoặc chín năm trước khi tôi còn là tay đua ở Supersport nên tôi cũng rất vui khi được lái cùng anh ấy ”.

Bạn đã đặt mục tiêu gì cho năm 2024?
“Mục tiêu và ước mơ của chúng tôi là giành chức vô địch nhưng điều đó không hề dễ dàng. Có những cuộc đua mà chúng tôi có thể đạt được kết quả tốt, chẳng hạn như Le Mans, nhưng tại Suzuka, chúng tôi biết mình sẽ không phải là người nhanh nhất. Nhưng chúng tôi hy vọng sẽ đạt được kết quả tốt và đứng trên bục vinh quang trên bảng xếp hạng độc lập. Tôi chưa bao giờ đua ở Suzuka. Greg và cả Niccolò Canepa đã kể cho tôi nghe vài điều về Suzuka. Họ nói với tôi rằng đây là một cuộc đua khó khăn về nhiệt độ và vì các tay đua người Nhật rất nhanh. Tôi hy vọng có thể làm bài kiểm tra trước cuộc đua và tôi rất tò mò được đến đó. Đó là một cuộc đua huyền thoại.”

Đội 33 Louit April Moto đã làm rất tốt vào năm 2023 khi vô địch FIM Endurance World Cup. Nó có thể đạt được kết quả gì vào năm 2024?
“Đội 33 rất nhanh. Chúng tôi đã giành được danh hiệu năm ngoái và cơ cấu vẫn như cũ nên họ có thể làm lại. Nhưng chúng tôi biết về sức bền rất khó dự đoán điều gì có thể xảy ra vì các cuộc đua rất khó khăn. Chắc chắn họ có thể thắng nhưng vấn đề khác ở Superstock là có rất nhiều đội chạy rất nhanh. Nhưng chắc chắn nếu họ giành được danh hiệu vào năm 2023 thì họ cũng có thể làm được điều đó vào năm 2024.”

Phiên bản thứ 47 của 24 Heures Motos khai mạc mùa giải Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024 từ ngày 18-21 tháng 4. Thông tin vé có sẵn.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top