GIẢI THÍCH VỀ CƠ HỘI CỦA YOSHIMURA SERT MOTUL EWC TỪ LINFOOT

  • 15/03/2024
  •  
     
     
0
(0)

Các nhân vật chính của Yoshimura SERT Motul Yohei Kato và Damien Saulnier đã tiết lộ lý do tại sao tuyển thủ mới cho năm 2024 Dan Linfoot lại là tay đua phù hợp cho thử thách danh hiệu FIM Endurance World Championship.

Đội đua Nhật Bản có trụ sở tại Pháp đã đưa Briton Linfoot đến để đua cùng với các tay đua hiện có Gregg Black và Étienne Masson cùng với Cococo Atsumi được ký hợp đồng làm đội dự bị của đội do Suzuki cung cấp.

Yohei Kato, Giám đốc đội Yoshimura SERT Motul, cho biết: “Năm nay chúng tôi chào đón tay đua mới Dan Linfoot, bên cạnh Gregg Black và Étienne Masson, và tôi rất vui được đưa ra thông báo này. Anh ấy hoàn toàn phù hợp với đội của chúng tôi nhờ thành tích xuất sắc tại Suzuka và kinh nghiệm dày dặn trong các cuộc đua sức bền 24 giờ.

Yoshimura SERT Motul Giám đốc Damien Saulnier cho biết: “Yohei và tôi rất vui mừng được thông báo về sự xuất hiện của Dan Linfoot, tay đua người Anh của chúng tôi, người sẽ là đồng đội của Gregg Black và Étienne Masson. Chúng tôi đang tìm kiếm một tay đua toàn diện và tôi không nghi ngờ gì về tài năng, độ tin cậy và khả năng hòa nhập với đội của anh ấy. Hơn nữa, anh ấy có lợi thế là biết rõ các đường đua FIM EWC và các cuộc đua sức bền 24 giờ.

Linfoot sẽ ra mắt EWC tại 24 Heures Motos tại Le Mans ở Pháp từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 4.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top